Tin mới

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim mất trộm 800 triệu đồng

Chủ nhật, 29/05/2016, 09:55 (GMT+7)

Khi nhân viên siêu thị Nguyễn Kim mở két sắt thì phát hiện toàn bộ số tiền gần 800 triệu đồng trong két sắt đã không cánh mà bay.

Khi nhân viên siêu thị Nguyễn Kim mở két sắt thì phát hiện toàn bộ số tiền gần 800 triệu đồng trong két sắt đã không cánh mà bay.

Thông tin trên báo Công An Nhân Dân cho hay, hôm qua (28/5), cơ quan CSĐT công an tình Bình Dương đã thu giữ các dữ liệu từ camera theo dõi của trung tâm mua sắm Nguyễn Kim ở Bình Dương để điều tra, truy tìm kẻ gian đã cuỗm 800 triệu đồng trong két sắt tầng 4 của trung tâm mua sắm.

800 triệu không cánh mà bay ở trung tâm mua sắm Nguyễn Kim. Ảnh Người Lao Động.

Sự việc xảy ra trước đó 1 ngày, khi nhân viên siêu thị mở két sắt thì phát hiện toàn bộ số tiền gần 800 triệu đồng trong két sắt đã không cánh mà bay. Ngay sau đó, những nhân viên này đã báo cho quản lý trung tâm gọi công an điều tra làm rõ sự việc và truy tìm thủ phạm.

Một nguồn tin khác cho hay, tại siêu thị, két sắt không có hiện tượng bị cạy hay đập nát, theo báo Người Lao Đông.

Công an ngoài trích xuất những dữ liệu từ camera theo dõi, đã thu thập được một số dấu vết tại hiện trường và triệu tập một số người làm việc tại trung tâm mua sắm để phục vụ công tác điều tra.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news