Tin mới

Trước khi là My "sói" cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng

Thứ ba, 11/09/2018, 22:53 (GMT+7)

Một cô con dâu xa lánh mẹ chồng, một cô vợ hết lòng yêu thương chồng hay một kiều nữ cầm đầu xóm trọ - vai diễn nào Thu Quỳnh cũng gây được ấn tượng cho khán giả.

Một cô con dâu xa lánh mẹ chồng, một cô vợ hết lòng yêu thương chồng hay một kiều nữ cầm đầu xóm trọ - vai diễn nào Thu Quỳnh cũng gây được ấn tượng cho khán giả.

Ở thời điểm hiện tại, My sói chính là nhân vật đang được chú ý nhất nhì Quỳnh Búp Bê. Mọi người đều bị ấn tượng bởi những cái liếc xéo đáng sợ của cô nàng. Nhưng đây không phải lần đầu tiên Thu Quỳnh khiến khán giả thích thú.

Từ Trang - Người mẹ hóa điên trong Sống Chung Với Mẹ Chồng

Trong bộ phim đình đám nhất của "vũ trụ điện ảnh" VTV, Thu Quỳnh vào vai Trang, bạn thân của Vân (Bảo Thanh).

Trang lấy anh chồng ba phải, không bao giờ tự quyết điều gì mà luôn nghe theo lời mẹ. Mẹ chồng Trang lại là một phụ nữ thôn quê điển hình, trái ngược với tư tưởng của phụ nữ thành thị.

Chính vì thế mà mẹ chồng và con dâu không thể hoà hợp được với nhau. Bà mẹ gây hết rắc rối này đến phiền toái khác vì cách sinh hoạt ở quê đã ngấm vào máu. Trang thì không thể đuổi mẹ đi vì nhà là do mẹ cho, nên đành tạo sức ép cho chồng để anh nói khéo. Nhưng cuối cùng thì Tùng lại không làm được.

Đỉnh điểm mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, ấy là khi bà mẹ chồng làm lạc mất cháu nội khiến Trang phát điên.

Những phân cảnh Trang ôm chặt con búp bê của con, chạy khắp các hành lang gọi tên con, quần áo xộc xệch, mái tóc rũ rượi, đôi mắt vô hồn nhưng cũng có thể lập tức sắc nhọn đầy thù hằn khi thấy mẹ chồng khiến người xem ám ảnh.

Đó chắc chắn là những chi tiết khiến khán giả không thể quên được của Trang.

Trước khi là My sói cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng - Ảnh 2.
 
Trước khi là My sói cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng - Ảnh 3.

Diễn xuất xuất thần của Thu Quỳnh (Ảnh: VTV)

Sang đến Phương trong Ngược Chiều Nước Mắt

Khác với Trang, Phương lại là một cô con dâu được lòng mẹ chồng hết mực.

Sự nghiệp thành đạt, chuyện gia đình cũng không bỏ bê chính là những yếu tố khiến Phương ghi điểm tuyệt đối. Tuy có sự nghiệp thành công hơn chồng, nhưng Phương lại chưa từng đem chuyện này ra nói với chồng. Phải nói, đây chính là sự tinh tế của một người phụ nữ.

Trước khi là My sói cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng - Ảnh 4.
 

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Liêm (Anh Dũng) suýt chút nữa đã phá vỡ cuộc hôn nhân hạnh phúc này. Liêm luôn cố tình tán tỉnh Phương, tỏ ra khinh thường Thành (Mạnh Trường) một cách công khai.

Mặt khác, chính Thành cũng có những sự quan tâm thái quá với Mai (Phương Oanh).

Trước khi là My sói cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng - Ảnh 5.

Mai nằm trọn trong vòng tay của Thành trước sự chứng kiến của chồng và vợ Thành ở xa

Như vậy là trước khi cùng xuất hiện trong Quỳnh Búp Bê thì Thu Quỳnh và Phương Oanh đã từng có những xung đột tình cảm.

Cuối cùng là My sói trong Quỳnh Búp Bê

Từ một cô vợ bé nhỏ và nũng nịu, chuyển sang một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, rồi lại trở thành một "kiều nữ" lành nghề, thế nhưng chẳng có gì có thể làm khó được Thu Quỳnh.

Để có một My sói ấn tượng, Thu Quỳnh không chỉ phải thay đổi về kiểu tóc, ngoại hình, mà quan trọng nhất là để mang đến một nhân vật gần nhất với cuộc đời, cô phải chấp nhận những đàm tiếu từ dư luận cho những cảnh phim táo bạo.

Trước khi là My sói cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng - Ảnh 6.
 

Đổi lại, Thu Quỳnh có những phân đoạn diễn mà như không diễn. Sự kèn cựa của một ma cũ sắp bị phế truất vì "con hàng" mới "ngon" hơn mình.

Sự tủi thân trở thành thù hằn khi bị chị em cho ra rìa. Tất cả những điều đó làm nên một My sói tuy cáo già, nanh nọc nhưng có gì đó rất đáng thương.

Trước khi là My sói cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng - Ảnh 7.
 
Trước khi là My sói cực ngầu trong Quỳnh Búp Bê, Thu Quỳnh đã 2 lần khoe diễn xuất ấn tượng - Ảnh 8.
 

Phải công nhận một điều rằng, tất cả những cống hiến của Thu Quỳnh dành cho bộ môn nghệ thuật thứ 7 này rất đáng quý. Vì lẽ đó mà hình ảnh Thu Quỳnh dần trở nên rõ nét hơn trong số diễn viên truyền hình Việt Nam.

Hy vọng trong thời gian tới, Thu Quỳnh cùng cái tên My sói sẽ khiến khán giả phải ngạc nhiên vì lối diễn xuất đáng chú ý này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news