Tin mới

Trước ngày cưới Thủy Tiên “quẩy” cực sung trong quán bar

Thứ sáu, 19/12/2014, 15:31 (GMT+7)

Dù ngày cưới cận kề, Thủy Tiên vẫn miệt mài chạy show không ngừng nghỉ. Trong sự kiện làn này, "bà mẹ một con" gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm tại quán bar.

 

 

 

 

 

 

 

 

Dù ngày cưới cận kề, Thủy Tiên vẫn miệt mài chạy show không ngừng nghỉ. Trong sự kiện làn này, "bà mẹ một con" gây chú ý với bộ trang phục gợi cảm tại quán bar.

Dù sắp tới ngày cưới, nhưng nữ ca sĩ  Thủy Tiên vẫn miệt mài chạy show. Bỏ qua dư luận ồn ào về phong cách ăn mặc của mình, mới đây Thủy Tiên bất ngờ gây chú ý với vũ điệu bốc lửa và bộ trang phục gợi cảm, xuyên thấu lộ nội y biểu diễn tại quán Bar TP.HCM.

Mang đến không khí sôi động, Thủy Tiên đã thể hiện rất nhiều bài hit của mình như: gắn liền tên tuổi như “Kiss me”, “Em đã quên”... với nhiều màn vũ đạo bốc lửa Thủy Tiên đã nhận được rất nhiều tràng pháo tay cỗ vũ cuồng nhiệt từ người xem.

Thủy Tiên diện trang phục gợi cảm khoe vóc dáng sexy khi biểu diễn trên sân khấu bar

Vừa có vóc dáng nuột nà và với phong cách ăn mặc từ trước tới nay Thủy Tiên luôn để lại dấu ấn trong lòng khán giả mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Lần này không ngoại lệ, Thủy Tiên lựa chọn cho mình bộ trang phục gới cảm, phô diễn đường cong của mình.

Thuỷ Tiên ngày càng được khán giả yêu mến và biết đến nhiều hơn thì kèm theo đó là sự chú ý hơn về phong cách ăn mặc của cô. Cái tên Thuỷ Tiên càng “nóng”, bởi sự ăn mặc quá táo bạo, sexy đến độ không thể sexy hơn khiến khán giả đang thực sự “nóng mắt”.

Thủy Tiên ngày càng được chú ý hơn theo xu hướng thời trang mới

Đặc biệt sau thời gian sinh bé gạo, Thủy Tiên đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng của mình. Cùng với những mỹ nhân trong showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Thủy Tiên đã lọt top những bà mẹ lấy lại vóc dáng sau khi sinh.

Ngoài ra, bà xã Công Vinh còn rất chịu khó cập nhật và áp dụng thành công những xu hướng thời trang mới, khiến cô nhiều lần góp mặt trong danh dách mỹ nhân mặc đẹp của showbiz Việt.

Được biết, sau khi hoàn tất một số show diễn đã nhận lời từ trước và cho ra mắt MV “Happy Wedding”, Thủy Tiên sẽ tạm gác lại việc ca hát để về quê toàn tâm toàn ý lo cho đám cưới sắp tới.

Ảnh cưới của Thủy Tiên và Công Vinh được tiết lộ trước đó 

Hiện tại, mọi kế hoạch đám cưới đã được chuẩn bị khá chu toàn, thiệp mời của cặp đôi "Beck - Vic Việt Nam" cũng đã được gửi đến bạn bè thân thiết.

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà cô dâu ở Rạch Giá, Kiên Giang vào ngày 27/12. Sau đó, cặp đôi sẽ lên chùa làm lễ Hằng thuận. Buổi tối cùng ngày, đôi vợ chồng trẻ sẽ tổ chức tiệc chiêu đãi gia đình và bạn bè tại một trung tâm tiệc cưới hoành tráng cũng tại thành phố Rạch Giá, Kiên Giang. Có thể nói, đây là đám cưới được mong chờ nhất năm 2014 của showbiz Việt.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news