Tin mới

Trước siêu kinh điển: Neymar học lừa bóng qua thùng phuy

Thứ tư, 16/04/2014, 15:21 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Neymar đã rất chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho trận đại chiến với Real Madrid đêm nay. Bài tập luyện của Neymar là lừa bóng qua… thùng phuy.

(Tinmoi.vn) Neymar đã rất chăm chỉ luyện tập để chuẩn bị cho trận đại chiến với Real Madrid đêm nay. Bài tập luyện của Neymar là lừa bóng qua… thùng phuy.

Trước trận siêu kinh điển đêm nay, Neymar đã có bài tập cực dị là rê dắt bóng qua những thùng phuy chứa đầy dầu. Đối thủ của anh là Ken Block. Tay đua chuyên nghiệp và nổi tiếng với những màn trình diễn lái xe mạo hiểm này có nhiệm vụ lái chiếc xe thể thao luồn lách qua những thùng phuy dầu như Neymar. Ai về đích trước là người chiến thắng.

Neymar tập rê dắt bóng qua thùng phuy

Sau cuộc thi với Ken Block và những thùng phuy dầu, Neymar hóm hỉnh cho hay, thử thách này sẽ giúp anh tự tin hơn trong cuộc chạm trán sắp tới với những tiều phu như Pepe hay Alonso bên phía Real ở trận CK Cúp Nhà vua.

Còn bên phía Real Madrid, các cầu thủ cũng rất chăm chỉ luyện tập. Dường như việc thiếu vắng Ronaldo khiến HLV Ancelotti nghĩ đến việc thủ hòa và phân thắng bại bằng loạt đá luân lưu. Chính vì vậy, chiến lược gia người Ý quyết định cho các cầu thủ và thủ thành Iker Casillas tập sút penalty.

Casillas tập bắt penalty

Ở cúp nhà vua mùa giải này, Iker Casillas vẫn chưa để thủng lưới lần nào. Nếu Real Madrid đánh bại Barca mà không bị thủng lưới thì Casillas trở thành thủ môn đầu tiên trong lịch sử giành chức VĐ Cúp Nhà vua với thành tích trắng lưới.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news