Tin mới

Trước trận đấu với ĐT Việt Nam, Yemen quyết giấu bài trong buổi tập

Thứ ba, 15/01/2019, 17:18 (GMT+7)

Trong buổi tập trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng bảng D Asian Cup 2019, Yemen quyết tâm giấu bài trước truyền thông.

Trong buổi tập trước trận gặp ĐT Việt Nam tại vòng bảng D Asian Cup 2019, Yemen quyết tâm giấu bài trước truyền thông.

Ngày 14/1, ĐT Yemen tập luyện trước trận gặp Việt Nam tại KBZ Training Site. Các cầu thủ Yemen ra sân khá muộn khiến giới truyền thông không thể biết nhiều điều về các bài tập.

Khi ĐT Yemen vừa mới bắt đầu khởi động, BTC yêu cầu giới truyền thông ra về do đã hết thời gian tác nghiệp. ĐT Yemen sẽ có buổi tập làm quen sân Hazza Bin Zayed vào lúc 19h00 theo giờ Việt Nam.

Các cầu thủ ĐT Yemen luyện tập. Ảnh internet

Tính đến thời điểm này, đội tuyển Việt Nam đang xếp thứ 5 trong tổng số 6 đội tuyển đứng thứ 3 tại vòng bảng Asian Cup 2019. Nếu muốn giành quyền vào vòng 1/8 Asian Cup 2019, tuyển Việt Nam buộc phải chiến thắng đậm trước Yemen và chờ đợi kết quả các trận đấu khác.

Trong trường hợp các đội đứng thứ 3 bằng điểm với nhau, những chỉ số phụ được xét tới gồm hiệu số bàn thắng, bại; số bàn thắng ghi được, điểm fair-play (dựa trên số thẻ phạt). 

Trong một diễn biến khác, ngày ngày 15/1, loạt trận cuối cùng bảng B sẽ diễn ra với 2 cặp đấu Australia vs Syria và Jordan vs Palestine. Kết quả thuận lợi nhất cho ĐT Việt Nam để lách qua khe cửa hẹp là Australia và Jordan cùng giành chiến thắng.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news