Tin mới

Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm nhiều nữ trang trị giá 1,3 tỷ đồng

Thứ năm, 30/06/2016, 17:10 (GMT+7)

Vừa qua, Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm tất cả 16 món nữ trang với trị giá tương đối lớn.

Vừa qua, Trương Bá Chi bị người giúp việc trộm tất cả 16 món nữ trang với trị giá tương đối lớn.

Mới đây, báo chí Đài Loan đưa tin, căn biệt thự của Trương Bá Chi bị trộm một số nữ trang với giá trị lớn. Người giúp việc quốc tịch Indonesia tên là Rospeni bị cáo buộc đã trộm nhẫn kim cương, vòng tay vàng, túi xách hàng hiệu cùng nhiều món đồ khác, tổng thiệt hại lên đến 460 ngàn đôla Hồng Kông (khoảng 1 tỷ 324 triệu đồng).

Trương Bá Chi

Được biết, ngày 28/6 vừa qua hợp đồng giữa người giúp việc và Trương Bá Chi đã đến hạn, do đó Rosspeni (tên người giúp việc) không còn làm việc nữa. Trước khi Rospeni rời khỏi căn biệt thự của Trương Bá Chi, trợ lý của nữ diễn viên đã tiến hành kiểm tra lại mọi thứ và phát hiện đã có nhiều món đồ trong nhà "không cánh mà bay".

Sau khi bị tra khảo, Rosspeni cũng đã thừa nhận hành vi trộm cắp. Những món đồ mà Trương Bá Chi bị mất gồm 2 chiếc nhẫn kim cương, 4 vòng tay bằng vàng, 1 vòng tay ngọc, 1 đôi khuyên tai, 2 dây chuyền, 3 chiếc túi xách và 3 đôi giày. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra sự việc. Người giúp việc của Trương Bá Chi không có nơi ở tại Hồng Kông, cũng không có lời mời bảo lãnh, do đó, cô này sẽ bị tạm giam để tiện việc điều tra.

Sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi khá bận rộn với việc kiếm tiền nuôi con. Vì không có nhiều thời gian ở nhà, Trương Bá Chi cần tới người giúp việc để lo chuyện nhà cửa và các bữa ăn cho các con. 

Trương Bá Chi là nữ diễn viên, ca sĩ Hồng Kông. Cô được Chu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong bộ phim đầu tay Vua hài kịch.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news