Tin mới

Trưởng công an thị trấn đưa người tình vào nhà nghỉ lên tiếng

Thứ năm, 18/08/2016, 09:59 (GMT+7)

Ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) người bị bắt quả tang đưa người tình vào nhà nghỉ, đã lên tiếng thừa nhận hành vi quan hệ bất chính của mình.

Ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân (Thanh Hóa) người bị bắt quả tang đưa người tình vào nhà nghỉ, đã lên tiếng thừa nhận hành vi quan hệ bất chính của mình.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, Dân Trí, trong bản tường trình gửi Thường trực Đảng ủy, UBND, UB Kiểm tra thị trấn Thường Xuân, ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn Thường Xuân thừa nhận đưa "người tình" vào nhà nghỉ tâm sự và bị bắt quả tang.

Trong bản tường trình, ông Hạnh viết, vào khoảng 20h30 ngày 18/7, cô H. gọi điện rủ ông Hạnh đi chơi vì vừa bỏ chồng.

“Anh Hạnh ơi em buồn quá, em bỏ chồng rồi anh có đi chơi với em không". Tôi lưỡng lự một lát rồi hỏi lại “Em bỏ chồng thật chưa” thì cô H. nói “Em bỏ chồng được hơn 1 tháng rồi, em bây giờ làm người tự do, em muốn ai là quyền của em. Tôi đồng ý và cô H. nói tôi thuê nhà nghỉ đi rồi cô ấy vào luôn", ông Hạnh tường trình.

Sau đó, ông Hạnh thuê nhà nghỉ ở địa phương. Vào phòng nghỉ được khoảng 5 phút thì bà H. tới. Hai người đang tâm sự thì "phát sinh nhu cầu của bản thân". Khoảng 5 phút sau, ông Đ. (chồng cũ của bà H.) đạp cửa lao vào đánh ông Hạnh và bà H. Ông Hạnh nhanh chóng đẩy cửa thoát ra ngoài.

Theo bản tường trình, ông H. viết: “Qua sự việc trên, bản thân tôi thấy mình là cán bộ đảng viên đã vi phạm vào đạo đức, lối sống, vi phạm vào 1 trong 19 điều cấm đảng viên không được làm. Vì vậy, tôi làm tờ trình này báo cáo Đảng ủy, UBND, Ủy ban kiểm tra Đảng để xem xét. Về bản thân tôi, sai đến đâu tôi xin chịu trách nhiệm trước tổ chức, tôi không có ý kiến gì khác”.

Liên quan đến vụ việc, ngày 12/8, ông Lò Xuân Thành, Chủ tịch UBND thị trấn Thường Xuân (huyện Thường Xuân, tỉnh Thanh Hóa) cho biết, vừa ra quyết định tạm đình chỉ công tác đối với ông Trịnh Quang Hạnh, Trưởng công an thị trấn, về hành vi quan hệ trai gái bất chính.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news