Tin mới

Trưởng công an xã bị rách lưỡi do súng cướp cò

Thứ ba, 30/08/2016, 16:12 (GMT+7)

“Sau khi lau phía ngoài, tôi nhìn phía trong các khe vẫn còn cát dính. Tôi lấy miệng thổi các khe và nòng súng cho sạch cát phía trong. Không may đang loay hoay thổi thì súng cướp cò", vị trưởng công an xã Cẩm Trung cho biết.

“Sau khi lau phía ngoài, tôi nhìn phía trong các khe vẫn còn cát dính. Tôi lấy miệng thổi các khe và nòng súng cho sạch cát phía trong. Không may đang loay hoay thổi thì súng cướp cò", vị trưởng công an xã Cẩm Trung cho biết.

Vào trưa ngày 30/8, trả lời PV báo Vietnamnet, ông Trần Hữu Thành, Trưởng Công an xã Cẩm Trung (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh)- người nhập viện trong tình trạng rách lưỡi do súng bắn vào miệng cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/8.

Theo ông Thành, vào chiều ngày 26/8, sau khi tan ca, ông lên nghĩa trang thắp hương cho mẹ mới mất. Khi vừa đến nghĩa trang, xuống xe thì súng trên người ông bị rơi xuống đất. Ông nhặt súng lên vào lau vào thân áo.

Trưởng công an xã bị rách lưỡi do súng cướp cò. Ảnh báo VTC News

“Sau khi lau phía ngoài, tôi nhìn phía trong các khe vẫn còn cát dính. Tôi lấy miệng thổi các khe và nòng súng cho sạch cát phía trong. Không may đang loay hoay thổi thì súng cướp cò", báo Vietnamnet dẫn lời ông Thành.

Cũng theo ông Thành, trong quá trình lau súng bằng áo đã làm súng dịch chuyển khóa an toàn. Vì vậy, khi ông lắc cho cát ra ngoài thì súng cướp cò và đạn bay vào miệng.

Trước đó, báo VTC đưa tin, vào khoảng 18h ngày 26/8, người dân bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ phát ra từ nhà ông Thành, ông Thành được mọi người phát hiện trong tình trạng máu chảy ra từ miệng rất nhiều. Ngay sau đó, gia đình đã đưa bệnh nhân đến trạm y tế xã sơ cứu và chuyển thẳng lên Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh để cấp cứu.

Theo một bác sĩ khoa Răng – Hàm – Mặt thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cho biết, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng vết thương rách lưỡi.

Trong khi đó, báo Người Lao Động đưa tin, một số nhân chứng cho hay, giữa ông Thành và vợ có xảy ra mâu thuẫn. Vợ ông Thành đã bỏ về nhà ngoại và ông Thành gọi điện cho vợ nói nếu không về nhà sẽ tự tử.

Hiện nguyên nhân dẫn đến việc ông Thành bị thương đang được cơ quan công an làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news