Tin mới

Trường Giang đưa Nhã Phương sang Mỹ đón lễ tạ ơn, hứa tiết lộ bí mật động trời

Thứ ba, 27/11/2018, 11:43 (GMT+7)

Sau khi có bầu, Nhã Phương đã hạn chế nhận show riêng, nhưng cô vẫn thường xuyên đồng hành cùng Trường Giang trong các hoạt động biểu diễn.

Sau khi có bầu, Nhã Phương đã hạn chế nhận show riêng, nhưng cô vẫn thường xuyên đồng hành cùng Trường Giang trong các hoạt động biểu diễn.

Nhã Phương đang cùng Trường Giang có chuyến lưu diễn tại Mỹ. Cặp đôi đón lễ Tạ ơn tại xứ cờ hoa cùng ca sĩ Hồng Ngọc, Chí Tài, Khả Như,… Thông qua bức ảnh chụp vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương được chia sẻ, có thể thấy vòng 2 của nữ diễn viên đã lớn rõ rệt.

 
Nhã Phương đi cùng Trường Giang sang Mỹ trong chuyến lưu diễn.

 

Sau khi bạn thân của Nhã Phương - ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân xác nhận thông tin nữ diễn viên đang mang thai, khán giả càng dành sự chú ý cho cô. Mới đây, Trường Giang chia sẻ tấm ảnh Nhã Phương cùng anh đi lưu diễn ở Mỹ cùng dòng trạng thái: "Đố cả nhà 2 vợ chồng em đang ở đâu đây? Cả nhà theo dõi Instagram mới của 2 vợ chồng em để cập nhật một thông tin hết sức quan trọng nha. Khi nào được 50k follow (Tạm dịch: theo dõi) vợ chồng em hứa sẽ tiết lộ bí mật động trời này nè!"

Trường Giang hứa tiết lộ bí mật động trời nếu instagram lên tới 50.000 lượt theo dõi.

Viết dưới phần bình luận, nhiều khán giả đưa ra dự đoán về bí mật mà cặp vợ chồng son sắp chia sẻ. Đa số ý kiến cho rằng họ sẽ công khai chuyện Nhã Phương đã có thai và sắp sinh con đầu lòng.

 

Giang Trần  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news