Tin mới

Trường Giang: "Đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi"

Thứ ba, 29/12/2015, 11:42 (GMT+7)

Trường Giang một lần nữa lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Nhã Phương khiến dư luận bất ngờ.

Trường Giang một lần nữa lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm với Nhã Phương khiến dư luận bất ngờ.

Chiều ngày 28/12, Trường Giang đã có buổi giao lưu thân mật với fan tại TP. Hồ Chí Minh.

Trong buổi giao lưu khi được các fan hỏi về chuyện tình cảm với Nhã Phương, Trường Giang thắng thắn phủ nhận:

"Không, sắp tới tôi có 'tình tay ba' mới là hai cô gái rất xinh, vừa biết diễn, hát, múa, nhảy và người đó chắc chắn không phải Nhã Phương. Mọi người cũng đừng hy vọng Nhã Phương xuất hiện trong cuộc đời tôi một lần nữa. Cả hai chưa có dự án nào chung cả".

Trường Giang phủ nhận yêu Nhã Phương. Ảnh internet

Câu trả lời của Trường Giang khiến fan không khỏi ngạc nhiên. Bởi từ sau bộ phim hợp tác chung, cặp đôi thường xuyên xuất hiện thân thiết bên nhau. Thậm chí, Nhã Phương còn không ngần ngại dành tặng Trường Giang nụ hôn ngọt ngào trong một số buổi họp báo.

Nhiều người hoài nghi, Trường Giang và Nhã Phương đã giả đóng cặp để PR cho bộ phim mà cả hai đóng chung. Tuy nhiên, không ít fan lại mong đợi một chuyện tình đẹp giữa diễn viên hài xứ Quảng và nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân".

Ngay sau khi gây bão với phát ngôn trên, Trường Giang lập tức giải thích phát ngôn của mình trên trang cá nhân để tránh hiểu lầm: "Ôi trời ơi... Đừng mong chờ cô ấy xuất hiện trong cuộc đời tôi trên phim nữa, vì sắp tới hai đứa chưa có dự án chung nào hết, chính xác là vậy! Không cần biết có yêu nhau hay không, làm vậy con người ta buồn chứ, rồi gia đình người ta nữa chứ. Rồi tui sao... Đàn ông mà phát ngôn vậy mặt mũi nào nhìn đời... Bé ơi đừng khóc... Anh sẽ đến và lau nước mắt cho!".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news