Tin mới

Trường Giang "ghen" vì Nhã Phương mải quấn quýt người tình xứ Hàn?

Thứ ba, 08/09/2015, 11:57 (GMT+7)

Trường Giang đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân một dòng chia sẻ đượm buồn và đầy ẩn ý, sau khi chứng kiến Nhã Phương và "người tình màn ảnh" Kang Tae Oh hội ngộ.

Trường Giang đã đăng tải trên trang Facebook cá nhân một dòng chia sẻ đượm buồn và đầy ẩn ý, sau khi chứng kiến Nhã Phương và "người tình màn ảnh" Kang Tae Oh hội ngộ.

Trường Giang chia sẻ dòng trạng thái đượm buồn. Ảnh chụp màn hình FBNV

Mới đây, Nhã Phương và "người tình màn ảnh" trong phim “Tuổi thanh xuân”- Kang Tae Oh hội ngộ tại Lễ trao giải VTV Ấn tượng (diễn ra tối 6/9)và hết sức thân mật khiến công chúng không khỏi đổ dồn ánh mắt vào Trường Giang- người được xem là bạn trai của Nhã Phương, khi anh phải sải bước trên thảm đỏ một mình.

Video: Nhã Phương và Kang Tae Oh cực thân thiết trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

[mecloud]M7cHxumZpa[/mecloud]

Là người của công chúng, Trường Giang có lẽ đã rất bình tĩnh khi chủ động tránh mặt để Nhã Phương thoải mái giao lưu cùng Kang Tae Oh và ekip phim "Tuổi thanh xuân".

Nhã Phương thân thiết bên Kang Tae Oh ngày gặp lại. Ảnh: Linh Chí

Tuy nhiên, mới đây Trường Giang đăng tải một dòng trạng thái đượm buồn và đầy ẩn ý. Nhiều người hâm mộ cho rằng, chia sẻ của nam diễn viên "49 Ngày" được dành cho Nhã Phương.

Và rằng, rất có thể anh buồn vì đang ghen khi thấy Nhã Phương mải mê bên Kang Tae Oh mà bỏ quên mất mình. Anh viết: "Suy cho cùng... anh cũng chỉ cần một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm thật lâu, một cái hôn thật sâu, rồi nói EM Đi Nhé cũng được mà!".

Nhã Phương, Kang Tae Oh gắn bó như hình với bóng sau lễ trao giải. Ảnh: FB Nhã Phương

Nhã Phương và Kang Tae Oh là cặp đôi đẹp của phim truyền hình "Tuổi thanh xuân", hợp tác giữa hai nước Việt - Hàn. Sau bộ phim, cả hai thường xuyên được người hâm mộ gán ghép và mong muốn cặp đôi sẽ "phim giả tình thật.

Tại lễ giao giải VTV Ấn Awards tối 6/9, cả Nhã Phương và Kang Tae Oh đều vinh dự ẵm giải Nam, Nữ diễn viên Ấn tượng. Vui mừng vì thành tích đạt được cộng thêm gặp lại các fan, cả Nhã Phương và Kang Tae Oh đều vô cùng thân mật, quấn quýt tạo dáng. Kang Tae Oh mới đây còn hôn Nhã Phương trước các fan và thừa nhận, anh thực sự rung động trong quá trình cùng Nhã Phương quay "Tuổi thanh xuân".

Kang Tae Oh thừa nhận rung động với Nhã Phương và hôn cô trên sóng truyền hình. Ảnh chụp màn hình.

Trong khi đó, Trường Giang và Nhã Phương mới bị “paparazzi” chuyện hẹn hò vào cuối tháng 8, trùng với thời điểm bộ phim điện ảnh "49 Ngày" có sự tham gia diễn xuất của cả hai ra mắt. Tại lễ ra mắt phim, Trường Giang nắm tay Nhã Phim tình cảm. Cả hai còn diện đồ đôi và vô cùng tình tứ.

Chính điều này khiên cặp đôi không tránh khỏi nghi án lạm dụng chiêu trò để làm nóng sức hút của bộ phim. Tuy nhiên, Trường Giang đã có lần phủ nhận chuyện mình có tình cảm đặc biệt với Nhã Phương.

Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang bị luôn tay trong tay đi sự kiện. Ảnh: Huyền Đỗ

Chuyện tình tay ba giữa Trường Giang - Nhã Phương - Kang Tae Oh đang ngày càng thu hút sự chú ý và quan tâm của các fan. Tuy nhiên, người trong cuộc quan trọng nhất là Nhã Phương vẫn chưa một lần lên tiếng chính thức.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news