Tin mới

Trường Giang khéo léo phủ nhận yêu Nhã Phương

Thứ sáu, 28/08/2015, 09:30 (GMT+7)

Khi được La Thành hỏi thẳng: "Anh Giang, anh có tình cảm với bé Nhã Phương hả? Không có sao lại diện đồ đôi, đi giày đôi?", Trường Giang dí dỏm trả lời: "Trời ơi, đồ người ta bán đầy ngoài đường, chẳng qua mua trùng thôi".

Khi được La Thành hỏi thẳng: "Anh Giang, anh có tình cảm với bé Nhã Phương hả? Không có sao lại diện đồ đôi, đi giày đôi?", Trường Giang dí dỏm trả lời: "Trời ơi, đồ người ta bán đầy ngoài đường, chẳng qua mua trùng thôi".

Xem Video Trường Giang, Nhã Phương phủ nhận yêu nhau:

[mecloud]W6ukJl7sgp[/mecloud]

Tối qua, ekip phim "49 ngày" tổ chức lễ ra mắt phim tại Hà Nội. Các fan của hai diễn viên chính Nhã Phương, Trường Giang kéo đến rất đông từ sớm để đón cặp đôi. 

Trường Giang, Nhã Phương nắm tay nhau tình cảm trong suốt sự kiện.

Trong phần giao lưu, ekip làm phim đã khuấy động lễ ra mắt bằng những phần trả lời hài hước, dí dỏm. Trong khi Nhã Phương, Khả Như khá kiệm lời thì Trường Giang và Hoàng Phi, La Thành lại cực kỳ hoạt náo.

Khi được MC yêu cầu kể xấu các thành viên trong đoàn, La Thành không ngần ngại nói: "Trong quá trình quay phim, em đã nhiều lần hỏi rằng, Trường Giang, sao anh cứ nhìn Nhã Phương hoài vậy, anh thích bé Phương hả?". La Thành vừa dứt lời, Trường Giang đã lên tiếng phủ nhận: "Phụ nữ xinh đẹp thì ai mà không muốn ngắm chứ". Hoàng Phi "xoáy" tiếp thay cho phóng viên: "Không có tình cảm vậy tại sao hôm nay anh với Nhã Phương diện đồ đôi, đi giày đôi?". 

Trước câu hỏi khó của đàn em trong ekip, Trường Giang dí dỏm đáp lại: "Trời ơi, đồ người ta bán đầy ngoài đường, chẳng qua mua trùng thôi. Người ta bán thì tôi có quyền mua mà", như một cách phủ nhận chuyện tình cảm với Nhã Phương.

 
Cặp đôi diện đồ đôi, đi giày đôi khiến fan không khỏi thắc mắc.

Trước đó, buổi tối sau lễ ra mắt phim "49 ngày" tại TP. Hồ Chí Minh, Trường Giang và Nhã Phương bị paparazzi chộp được cảnh tay trong tay đi ăn. Sau đó, Trường Giang đưa Nhã Phương về căn hộ của cô và cả hai bị bắt gặp ôm hôn nhau tại đây.

Ở Hà Nội, Nhã Phương và Trường Giang tiếp tục nắm tay nhau trong suốt lễ ra mắt. Cả hai còn diện đồ đôi, đi giày đôi khiến các fan không khỏi thắc mắc và tò mò.

Về bộ phim "49 ngày", nội dung chính của phim xoay quanh anh chàng Đông (Trường Giang) có số phận “đen như nhọ nồi” ngay từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ. Mồ côi từ nhỏ, lớn lên thì bị cô bạn gái phũ phàng bỏ rơi, tài sản bị trộm khoắng sạch đến không còn xu dính túi… tất cả khiến Đông chán chường tới nỗi quyết định tự tử.

Ấy thế nhưng nguyện vọng cũng không thành, anh chàng chẳng những sống dở chết dở mà lại còn bị ba con ma Lisa (Hoàng Phi), Thành (La Thành), Như (Khả Như) bám theo "mượn xác" để tiêu khiển.

Bộ phim với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích hiện nay như: Trường Giang, Nhã Phương, Hoàng Phi, Khả Như, La Thành, Ngô Kiến Huy, Hari Won, Trương Nam Thành, NSƯT Kim Xuân, Việt Anh... 

Ekip phim "49 ngày" trong lễ ra mắt tại Hà Nội.

Là bộ phim hài tình cảm nhẹ nhàng xen lẫn một chút bi, các diễn viên trong phim đều làm tròn vai của mình. Nhã Phương vốn rất được yêu thích trong bộ phim trước đó đảm nhiệm vai Quyên - một vai diễn không quá đánh đố tài năng diễn xuất của cô nàng. Trong khi đó, Trường Giang với chất hài dí dỏm tiếp tục nhận được sự yêu mến của công chúng. 

"Ma nữ" Khả Như vốn là một diễn viên kịch nói. Lần đầu tiên góp mặt trong dự án màn ảnh rộng, Khả Như để lại ấn tượng tốt bởi lối diễn giàu cảm xúc, không quá cường điệu. Ngoài ra diễn xuất của La Thành, Hoàng Phi, NSƯT Kim Xuân, Trương Nam Thành... đều khiến người xem hài lòng.

Ảnh: Huyền Đỗ, Video: Thu Giang

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news