Tin mới

Trường Giang - Nhã Phương dự tính tổ chức tại bãi biển vào ngày 25/5

Thứ ba, 16/05/2017, 10:04 (GMT+7)

Tối qua (15/5), Trường Giang bất ngờ tiết lộ sẽ làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/5. Được biết, đám cưới sẽ tổ chức ở biển với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

Tối qua (15/5), Trường Giang bất ngờ tiết lộ sẽ làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/5. Được biết, đám cưới sẽ tổ chức ở biển với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ.

Đầm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ vừa tổ chức tiệc kỷ niệm 15 năm gắn bó. Bữa tiệc này, Đàm Vĩnh Hưng chỉ mời 100 khách mời thân thiết của anh trong giới showbiz.

Cuối tuần trước, đạo diễn Quang Dũng bất ngờ tiết lộ sẽ có một sự kiện chấn động trong giới showbiz vào ngày 25/5 sắp tới. Nhiều người cho rằng đây là đám cưới của Mỹ Tâm.

Trường Giang - Nhã Phương tại bữa tiệc kỷ niệm của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ.

Cũng trong bữa tiệc, Trường Giang cho biết sẽ làm đám cưới với Nhã Phương vào ngày 25/5. Được biết, cặp đôi đã chụp ảnh cưới tại Phú Quốc. Đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức ở biển với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ

Không những vậy nam danh hài còn đùa: “Chừng nào Noo Phước Thịnh cưới thì đến tui cưới”. Điều này khiến nhiều người khá hoang mang về tính xác thực ngày cưới của cặp đôi nổi tiếng này.

Cặp đôi tay trong tay xuất hiện tại sự kiện.

Theo thông tin mà Trường Giang và Nhã Phương chia sẻ, họ đã chụp ảnh cưới ở Phú Quốc. Hình ảnh mặc váy cô dâu, đeo nhẫn cưới được Nhã Phương đăng tải trên trang cá nhân ít ngày trước chính là ảnh cưới. Đặc biệt, đám cưới của họ sẽ được tổ chức ở biển với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ tên tuổi. 

Năm nay đã 35 tuổi, Trường Giang thừa nhận đã "đủ" già để tính đến chuyện hôn nhân, chăm lo cho gia đình nhỏ. Còn về Nhã Phương cũng đã nấu ăn giỏi hơn rất nhiều để sẵn sàng cho cuộc sống gia đình.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trường Giang