Tin mới

Trường học quý tộc có sân golf giữa lòng Hà Nội

Thứ ba, 21/10/2014, 08:50 (GMT+7)

Trường Hanoi Academy được xây dựng theo tiêu chuẩn của Anh và phù hợp với Việt Nam. Sân golf và nhà biểu diễn là điểm nhấn, niềm tự hào của học sinh trong trường.

 

 

Trường Hanoi Academy được xây dựng theo tiêu chuẩn của Anh và phù hợp với Việt Nam. Sân golf và nhà biểu diễn là điểm nhấn, niềm tự hào của học sinh trong trường.

Hanoi Academy được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại tại Hà Nội, đảm bảo cho các học sinh một môi trường học tập tiên tiến. Đặc biệt, năm 2009, công trình trường Hanoi Academy đã hai lần cùng đơn vị tư vấn thiết kế nhận giải thưởng cao nhất tại Châu Á và Trung Đông về thiết kế. Nhìn toành cảnh trường từ camera bay sẽ thấy được sân golf mini - nét khác biệt của trường.
Hanoi Academy là ngôi trường được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại tại Hà Nội, đảm bảo cho các học sinh một môi trường học tập tiên tiến. Đặc biệt, năm 2009, công trình trường Hanoi Academy đã hai lần cùng đơn vị tư vấn thiết kế nhận giải thưởng cao nhất tại châu Á và Trung Đông về thiết kế. Nhìn toành cảnh trường từ camera bay sẽ thấy được sân golf mini - tạo lên nét khác biệt.

Trường nằm trong khuôn viên của khu đô thị quốc tế Ciputra. Toàn cảnh Hanoi Acedemy có tổng số 120 phòng học tại 6 tòa nhà với diện tích mỗi phòng hơn 50 m2 được thiết kế dành riêng cho các khối mầm non, tiểu học và trung học cơ sở.

Hơn 70% trên tổng diện tích 26.000 m2 của Hanoi Academy là không gian xanh với các vườn hoa, cây, thảm cỏ, sân chơi, tạo môi trường thân thiện cho các em.

Nhà biểu diễn được thiết kế 2 tầng là niềm tự hào của học sinh Hanoi Academy. Tại đây, hệ thống âm thanh, ánh sáng được trang bị phục vụ cho các sự kiện, giao lưu quan trọng.

Nhà thể thao đa năng là nơi diễn ra các hoạt động phát triển thể chất và tinh thần đồng đội của học sinh Hanoi Academy như bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, tennis hay bóng đá.

Bể bơi với công nghệ xử lý ozon đảm bảo an toàn cho sức khỏe cho học sinh. Bơi lội là một trong những môn học bắt buộc của Hanoi Academy nhằm phát triển toàn diện thể chất cho học sinh.


Các phòng máy tính là nơi học sinh thực hành tin học, giúp học sinh tra cứu thông tin.


Thư viện hiện đại lên tới hơn 10.000 cuốn sách. Học sinh trong trường được đặt báo theo tuần, tháng, phù hợp với lứa tuổi. Đây còn là nơi diễn ra các buổi thảo luận về hướng nghiệp, du học.


Ngoài việc học lý thuyết trên lớp, học sinh còn được tiếp cận với thực hành từ bộ môn vật lý, hóa học, sinh vật.


Lớp học đàn, hát được trang bị hiện đại của học sinh Academy.

Lớp học montessori của khối mầm non được bố trí theo tiêu chuẩn với các giáo cụ phong phú, phục vụ cho phương pháp giảng dạy tiên tiến. Đây là phương pháp giáo dục đặc biệt dựa trên nghiên cứu và kinh nghiệm của bác sĩ và nhà giáo dục Ý Maria Montessori, học qua cảm giác. Phương pháp này nhấn mạnh đến vai trò của tính tự lập, tự do trong việc hình thành nhân cách trẻ. 


 


Một góc sân trường Hanoi Academy nhìn từ cửa sổ.

Video bạn có thể quan tâm: Nữ sinh giết cán bộ sau khi ân ái có thể nhận án tử

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news