Tin mới

Trương Nam Thành và bạn gái chia tay

Thứ ba, 26/05/2015, 18:55 (GMT+7)

Mối tình trai tài, gái sắc của nam diễn viên Trương Nam Thành và siêu mẫu Phạm Thùy Linh đã khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối khi mới đây bạn gái của anh đã chính thức lên tiếng đường ai nấy đi.

Mối tình trai tài, gái sắc của nam diễn viên Trương Nam Thành và siêu mẫu Phạm Thùy Linh đã khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối khi mới đây bạn gái của anh đã chính thức lên tiếng đường ai nấy đi.

Sau khi kết thúc chuyện tình với Á Hậu Hoàng My, Trương Nam Thành đã tìm được hạnh phúc mới khi chính thức hẹn hò với giải bạc siêu mẫu 2010 - chân dài Thùy Linh. Sau khi công khai tình yêu, Trương Nam Thành và Thùy Linh không chỉ thường xuyên xuất hiện bên nhau tại các sự kiện giải trí, mà ở đời thường cặp đôi cũng thường phấn khích đăng tải những khoảnh khắc tình cảm cùng những dòng cảm xúc đầy tình yêu thương dành cho nhau.

Trương Nam Thành và bạn gái thuở mặn nồng.

Tuy nhiên mới đây, cả hai đã chính thức chia tay và không còn bất kỳ mối liên hệ nào với nhau. Cô đã thẳng thắn nói ra điều này vì không muốn truyền thông chú ý quá nhiều vào cuộc sống đời tư của mình.

Trên trang cá nhân của mình Thùy Linh chia sẻ:

Trước tiên, Em xin cảm ơn sự quan tâm của các anh chị về chuyện tình cảm giữa em và Trương Nam Thành. Mặc dù, chưa lần nào thẳng thắn công khai chuyện tình cảm với báo giới nhưng chắc chắn mọi người sẽ không còn xa lạ với những lần xuất hiện chung và sự thể hiện tình cảm của cả hai dành cho nhau.

Thế nhưng đến lúc này em phải công khai rằng giữa em và Trương Nam Thành đã không còn liên hệ nữa. Nên, một lần chính thức em mong các anh, chị hãy gọi em là "siêu mẫu Thuỳ Linh" thay vì "bạn gái Trương Nam Thành"...

Em xin chân thành cảm ơn ạ!".

Thùy Linh hé lộ việc chia tay bạn trai trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của Thùy Linh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Thùy Linh cho biết dù chia tay nhưng vẫn sẽ cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè. Còn về phía Trương Nam Thành, đến thời điểm này hiện anh vẫn chưa lên tiếng chia sẻ bất cứ điều gì về chuyện này. Hiện nam diễn viên điển trai đang chuẩn bị tham gia show truyền hình thực tế đầy thử thách mạo hiểm.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news