Tin mới

Trương Ngọc Ánh bất ngờ bị xé váy, rượt đuổi ngay trên phố

Thứ hai, 07/07/2014, 08:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trương Ngọc Ánh đã tạo ấn tượng mãnh mẽ trong cảnh quay bị rượt đuổi và xé váy ngay trên đường phố tại Pháp.

 

(Tinmoi.vn) Trương Ngọc Ánh đã tạo ấn tượng mãnh mẽ trong cảnh quay bị rượt đuổi và xé váy ngay trên đường phố tại Pháp.

Theo tin tức được biết, đây là những hình ảnh mới nhất trong đêm chung kết của Project Runway 2014 vừa được chính thức tung ra. 

Trong clip, top 3 nhân vật Hồng Lam, Minh Quân và Lý Giám Tiền cùng nhau theo đuổi một mục tiêu là nữ giám khảo Trương Ngọc Ánh trên chặng đường khá dài giữa nước Pháp. Kịch tính lên cao, khi cả 3 cùng lao vào xé váy vị giám khảo xinh đẹp này. 

Dưới bàn tay "ma mị" của top 3 xuất sắc nhất của Project Runway 2014, bộ trang phục của Trương Ngọc Ánh nhanh chóng biến thành một chiếc váy mới cá tính, quyến rũ. 

Trương Ngọc Ánh cá tính trên phố

Không những vậy, clip còn đem lại sự thỏa mãn cho người xem bởi sự diễn xuất cũng như biểu hiện đầy cảm xúc của các nhân vật. 
Sau thành công rực rỡ của mùa đầu, tháng 5/2014, mùa thứ 2 của  Project Runway chính thức bắt đầu thu hút số lượng lớn thí sinh tham gia dự thi. Project Runway Vietnam mùa thứ hai với mong muốn tìm kiếm và phát triển các nhà thiết kế tài năng cho nền công nghiệp thời trang trong nước. Trải qua 2 tháng cũng như các vòng thi kịch tính, Project Runway 2014 đã chọn ra được top 3 xuất sắc nhất.

Xem trailer chung kết Project Runway 2014

 

Thành phần ban giám khảo của Project Runway năm nay người dẫn dắt chương trình Trương Ngọc Ánh, nhà thiết kế Công Trí, nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương – đại diện tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam, cố vấn thiết kế thời trang Tùng Leo và Hoàng Minh Hà – quán quân Project Runway Vietnam mùa giải đầu tiên 

Đêm chung kết Project Runway Vietnam 2014 sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h ngày 6/7 hứa hẹn đem lại nhiều tiết mục thú vị.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news