Tin mới

Trương Ngọc Ánh đọ dáng bên Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian

Thứ hai, 05/01/2015, 09:13 (GMT+7)

Xuất hiện trong buổi họp báo trước thềm Chung kết Hoa khôi Áo dài, Trương Ngọc Ánh đọ dáng mặn mà và quyến rũ bên Hoa hậu Thế giới Ivian.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong buổi họp báo trước thềm Chung kết Hoa khôi Áo dài, Trương Ngọc Ánh đọ dáng mặn mà và quyến rũ bên hoa hậu Thế giới Ivian. 

Buổi họp báo trước thềm Chung kết của " Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Thế giới" đã chính thức diễn ra. Xuất hiện tại họp báo, Trương Ngọc Ánh thu hút bởi vẻ đẹp mặn mà, đằm thắm. Với Hoa hậu thế giới 2011 Ivian ghi điểm từ giới truyền thông không chỉ sắc đẹp mà lẫn cả tính cách vô thân thiện.

 Hoa hậu Thế giới và Trương Ngọc Ánh xuất hiện trong buổi họp báo chung kết Hoa khôi áo dài

Hoa hậu Thế giới Ivian Sarcos sinh năm 1989, cao 1,80 m và hiện đang là sinh viên ngành ngoại giao. Trước khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2011, cô đã từng đoạt một số danh hiệu sắc đẹp tại đất nước quê nhà như Hoa hậu Amazonas 2010 hay Hoa hậu Venezuela 2010.

Trương Ngọc Ánh rạng ngời trong buổi ra mắt phim Hương ga:

Ngoài vẻ đẹp tự nhiên, Ivian còn được đánh giá cao bởi cô xuất thân từ trẻ mồ côi và phải sống trong tu viện một khoảng thời gian khá dài. Nhưng nghị lực phi thường đã đưa cô gái 22 tuổi này trở thành một trong những người đẹp nhất đất nước Venezuela và giờ là một trong những hoa hậu đẹp nhất thế giới. Hoa hậu thế giới 2011 Ivian Sarcos từng giành chiến thắng gần như tuyệt đối trước nhiều người đẹp khác trong cuộc chạy đua giành danh hiệu "Hoa hậu của các Hoa hậu - Miss Grand Slam 2011", do các chuyên gia của trang Globalbeauties bình chọn.

Hoa hậu thế giới Ivian thu hút ánh nhìn bởi làn da nâu rất khỏe khoắn, mái tóc đen uốn xoăn và gương mặt cá tính.

Chia sẻ trong buổi họp báo Hoa khôi Áo dài trước đêm Chung kết, Hoa hậu chia sẻ: "Tôi vô cùng hồi hộp, đồng thời rất hào hứng khi trở thành một trong bốn giám khảo của đêm Chung kết để chứng kiến giây phút tỏa sáng của 12 cô gái xinh đẹp. Tôi tin rằng, trải qua một quá trình dài được học hỏi và rèn luyện cùng các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước, mỗi cô gái sẽ tận dụng được kết khả năng của mình để tỏa sáng trên sân khấu". Bên cạnh đấy, sau buổi họp báo Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian sẽ tiếp xúc với top 12 và trực tiếp cho những lời khuyên, giúp các bạn có những "bí kiếp" để chinh phục BGK, khán giả.

Trương Ngọc Ánh mặn mà, quyến rũ trong tà áo dài

Với vai trò là ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam, bà mẹ một con Trương Ngọc Ánh xuất hiện với vẻ đẹp mặn mà và quyến rũ trong tà áo dài. Trong vai trò giám khảo, Hoa hậu Ivian Sarcos sẽ cùng với các giám khảo Nguyễn Quang Dũng, Trương Ngọc Ánh và Henri Hubert tìm ra ứng viên xuất sắc nhất, xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường sắc đẹp thế giới.

Hoa khôi Áo dài Việt Nam – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ có sự tham gia biểu diễn của các khách mời nổi tiếng như Trần Thu Hà, Hồ Ngọc Hà, Uyên Linh, Văn Mai Hương, bộ đôi DJ Kim Kat, nghệ sỹ saxophone Trần Mạnh Tuấn với sự chỉ đạo của Đạo diễn âm nhạc Quốc Trung. Trong đêm chung kết, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua ba phần biểu diễn áo dài, áo tắm và trang phục dạ hội trước khi chọn ra Top 6 để bước vào phần thi ứng xử định đoạt Top 3. 

Đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 – Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 5/1/2015, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 và VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news