Tin mới

Trương Ngọc Ánh giành cú đúp, Kim Lý được yêu thích tại Ngôi sao xanh

Thứ ba, 23/12/2014, 11:00 (GMT+7)

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thành công lớn với giải Nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi sao xanh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thành công lớn với giải Nam, nữ diễn viên được yêu thích nhất tại lễ trao giải Ngôi sao xanh.

Gương mặt Điện ảnh & Truyền hình hôm nay” (Face Of The Year Awards) – Cúp Ngôi sao xanh là giải thưởng thường niên do Kênh truyền hình TodayTV và Tạp chí Thế Giới Điện ảnh phối hợp tổ chức, nhằm ghi nhận và tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình đã có nhiều đóng góp xuất sắc trong năm cho nền điện ảnh và truyền hình nước nhà nói chung.

Tối 22/12, Lễ trao giải thưởng điện ảnh và truyền hình "Ngôi sao xanh" diễn ra tại TP HCM. Đây là giải ghi nhận và tôn vinh những gương mặt điện ảnh, truyền hình có nhiều đóng góp trong năm qua. 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đoạt giải diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất

Trong danh sách đề cử Top 5 Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất, với số lượt tin nhắn và bình chọn website kỷ lục,     Trương Ngọc Ánh trở thành người chiến thắng khi giành được chiếc cúp Ngôi Sao Xanh. Bà trùm Hương Ga xuất sắc nhận giải nữ diễn viên được yêu thích nhất và bà mẹ một con đã xuất sắc đánh bại các gương mặt như Mai Thu Huyền, Ngân Khánh... để tiếp tục giành chiếc cúp thứ 2 với giải thưởng Nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc nhất.

Bên cạnh đấy, nam diễn viên Kim Lý, người tình màn ảnh của Trương Ngọc Ánh cũng đã đoạt giải Nam diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.

Sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh, Trương Ngọc Ánh vẫn là cái tên xuất sắc với màn ảnh Việt. Với dự án phim Hương Ga với vai diễn bà trùm Dung Hà đã mang lại nhiều dấu ấn với khán giả trong thơi gian gần đây. Đặc biệt kết hợp cùng chàng trai Việt Kiều Kim Lý đã tạo ra hiệu ứng tốt với người hâm mộ.

Nhật Kim Anh đạt giải nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn.

Nữ ca sĩ, diên viên Nhật Kim Anh và Chí Dũng nhận giải "Nữ, nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất" do khán giả bình chọn. Nam/nữ diễn viên điện ảnh xuất sắc thuộc về Bình Minh trong phim Cô dâu đại chiến 2, Trung Dũng trong phim Lạc giới. Nam/nữ diễn viên truyền hình xuất sắc được trao cho Quý Bình với vai Niểng trong phim Sông dài; nữ diễn viên Vân Trang với vai Lượm trong phim Sông dài, cùng Kim Tuyến trong vai Du - phim Đôi mắt trái tim. Bộ phim truyền hình xuất sắc nhất thuộc về Đôi mắt trái tim của đạo diễn Đỗ Phú Hải.

Về "Gương mặt truyền hình triển vọng" thuộc về diễn viên Phương Quỳnh (trong ảnh - vai Oanh trong phim "Ầu ơ dí dầu"). Ngoài ra diễn viên Bình An nhận giải "Gương mặt điện ảnh triển vọng" (phim "Lạc giới"). 

Giải sáng tạo xuất sắc thuộc về đạo diễn Victor Vũ với phim Quả tim máu. Gương mặt diễn viên triển vọng được trao cho Bình An trong phim Lạc giới. 

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news