Tin mới

Trương Ngọc Ánh cười rạng rỡ tình cảm bên Trần Bảo Sơn

Thứ sáu, 19/06/2015, 08:33 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh đã chuyển lịch quay để có mặt tại buổi công chiếu phim ủng hộ chồng cũ Trần Bảo Sơn.

Trương Ngọc Ánh đã chuyển lịch quay để có mặt tại buổi công chiếu phim ủng hộ chồng cũ Diễm My 9x, á hậu Linh Chi, á hậu Diễm Trang, Angela Phương Trinh, Khánh My…

Trương Ngọc Ánh rạng rỡ bên Trần Bảo Sơn

 

Trương Ngọc Ánh luôn dành sự quan tâm đến Trần Bảo Sơn

Điều đặc biệt và khiến Trần Bảo Sơn bất ngờ nhất chính là sự xuất hiện của Trương Ngọc Ánh. Vợ cũ Trần Bảo Sơn đã quyết định hoãn lịch quay quảng cáo tại Nhà Bè để về TP HCM tham dự buổi ra mắt phim Quyên. Trương Ngọc Ánh đã dành tặng Trần Bảo Sơn bó hoa hồng trắng thay cho lời động viên chúc mừng.

Hành động của Trương Ngọc Ánh không chỉ khiến Trần Bảo Sơn cảm kích mà còn làm cho nhiều người phải thán phục. Dù đã chia tay nhưng cả hai luôn dành mối quan tâm đến nhau.

Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn được xem là cặp đôi có lối ứng xử đẹp sau khi chia tay trong showbiz Việt. Thay vì tố tụng nhau như nhiều cặp sao khác, vợ chồng Trương Ngọc Ánh chọn cách im lặng và âm thầm quan tâm đến nhau. Đến nay, mỗi người đều có cuộc sống riêng nhưng cả hai vẫn dành thời gian chăm sóc con gái để cô bé không cảm thấy thiếu thốn hụt hẫng tình cảm.. Trần Bảo Sơn vẫn ân cần chăm sóc vợ và Trương Ngọc Ánh vẫn dành những lời lễ phép và chân thành để nói về chồng mình.

Trương Ngọc Ánh - Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005 với một đám cưới xa hoa trước sự chứng kiến của gần 1.000 khách mời. Năm 2008, bé Bảo Tiên ra đời như trái ngọt trong cuộc hôn nhân mà cả hai đã dày công vun vén. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn luôn sánh vai bên nhau trong các sự kiện. Sự kết duyên giữa Trương Ngọc Ánh- Trần Bảo Sơn được xem là cân xứng cả về sắc lẫn tài. Chính vì vậy khi, cả hai quyết định chia tay đã khiến nhiều người bất ngờ và tiếc nuối.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news