Tin mới

Trương Ngọc Ánh, Kim Lý: Đã qua rồi thời "phim giả tình thật"

Thứ ba, 07/07/2015, 10:49 (GMT+7)

Gần đây, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ít xuất hiện cùng nhau khiến dư luận hoài nghi cả hai đã không còn mặn nồng như xưa!?

Gần đây, Trương Ngọc ÁnhKim Lý ít xuất hiện cùng nhau khiến dư luận hoài nghi cả hai đã không còn mặn nồng như xưa!?

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý là cặp đôi gây chú ý kể từ khi hợp tác trong bộ phim Hương ga. Sau bộ phim này, vợ cũ Trần Bảo Sơn thường xuyên sánh đôi cùng Kim Lý. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Chính vì vậy, người ta hoài nghi về mối quan hệ phim giả tình thật của Kim Lý và Trương Ngọc Ánh.

Kim Lý, Trương Ngọc Ánh từng dính nghi án phim giả tình thật

Trương Ngọc Ánh từng tiết lộ, cô luôn luôn cảm thấy ấm áp và nhỏ bé như không có sự chênh lệch tuổi tác khi đứng cạnh người tình màn ảnh. Kể từ khi sánh đôi cùng Kim Lý trong các hoạt động của phim "Hương Ga", Trương Ngọc Ánh cũng trở nên trẻ trung, nhí nhảnh hơn rất nhiều. Cả hai cũng từng thừa nhận, mối quan hệ của cả hai đã vượt trên mức bạn bè.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, cả Trương Ngọc Ánh và Kim Lý ít xuất hiện cùng nhau. Nếu "đụng mặt" trong sự kiện thì cả hai đều tìm cách tránh nhau.

 

Chia sẻ trên Zing về việc ít xuất hiện cùng Trương Ngọc Ánh, Kim Lý cho hay: "Tôi không muốn nhắc về việc này ở thời điểm hiện tại. Tôi tôn trọng mọi quyết định của Trương Ngọc Ánh. Mọi thứ với tôi và Trương Ngọc Ánh đều diễn ra bình thường. Chúng tôi vẫn hợp tác với nhau".

Những chia sẻ của Kim Lý khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ rạn nứt của anh và Trương Ngọc Ánh. Và không ít người thất vọng khi cặp đôi không còn mặn nồng như trước.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, thời gian đầu Kim Lý chỉ mượn Trương Ngọc Ánh để nổi tiếng. Bởi, kể từ khi phim “Hương Ga” được công chiếu Trương Ngọc Ánh và Kim Lý trở thành cặp đôi hot nhất trong làng giải trí Việt. 

Nếu vậy, thì quả thực Kim Lý đã có sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan bởi mới trở về từ nước ngoài, không một bạn bè trong V-biz, việc sánh vai cùng Trương Ngọc Ánh là "một mũi tên trúng hai đích", vừa có thể được truyền thông chú ý lại vừa có thể "nương nhờ" mỹ nhân họ Trương trong các mối quan hệ.

Dù có nhiều ý kiến trái chiều như nào thì một điều không thể phủ nhận, Kim Lý là một nam diễn viên có tài và có sức hút lớn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news