Tin mới

Trương Ngọc Ánh tìm được tình yêu "bị thất lạc" với Kim Lý

Thứ hai, 09/02/2015, 14:44 (GMT+7)

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, kết hợp ăn ý trong bộ ảnh mới “Lạc mất và tìm thấy” ở châu Âu.

 

 

 

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý, kết hợp ăn ý trong bộ ảnh mới “Lạc mất và tìm thấy” ở châu Âu.

Trong chuyến công tác tại châu Âu, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thực hiện bộ ảnh mang phong cách lãng mạn, cổ điển. Đây cũng là phong cách thời trang mà nữ diễn viên yêu thích từ lâu.

Người hợp diễn trong bộ ảnh này là nam diễn viên Kim Lý, người được coi là “người tình tin đồn” của nữ diễn viên phim Hương Ga.

Cả hai kết hợp khá ăn ý trong bộ ảnh “Lạc mất và tìm thấy” tại thành phố ngàn năm. Hình ảnh do nhiếp ảnh gia Ducisco thực hiện với phong cách do stylist Ivy Trần đảm nhận. Đây là lần kết hợp đầu tiên giữa Trương Ngọc Ánh cùng ê kíp trẻ đầy sáng tạo này.

Được biết, để thực hiện bộ ảnh này, ê kíp đã phải trầm mình trong tiết trời -5 độ C của thành Rome. “Đây có lẽ là bộ ảnh thời trang vất vả nhất của tôi, nhưng  cũng vì thế mà nó đong đầy kỷ niệm”, Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Sau thành công của “Hương Ga”, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đang hối hả bắt tay cùng đạo diễn chuẩn bị cho một bộ phim hành động mới, dự kiến sẽ khởi quay vào giữa năm 2015.

Song song đó, Trương Ngọc Ánh cũng đang phải thực hiện những phần việc tiền kỳ cho dự án “Im wanted” sẽ bấm máy vào cuối năm 2015. Đây là dự án hợp tác giữa ba nước Việt Nam – Canada – Thụy Điển với kinh phí khoảng 80 tỷ đồng.

Diễn viên Kim Lý chia sẻ, anh đang tập trung cao độ cho công việc. Tuy nhiên, anh cũng đang háo hức chờ đón cái Tết Việt đầu tiên tại quê nhà. Anh chia sẻ: “Tôi cũng đã mua hoa mai, đặt bánh chưng và sẽ đón giao thừa tại đường hoa Hàm Nghi cùng bạn bè. Không khí những ngày giáp Tết thật tuyệt vời”.

Còn Trương Ngọc Ánh sẽ cùng con gái về Hà Nội đón Tết cùng gia đình. Chị cho rằng, Tết là thời điểm sum vầy và chị mong rằng, những dịp như thế này để giúp con gái hiểu thêm tình yêu thương của gia đình và hiểu thêm ý nghĩa của tình thân.

Thanh Lương (Photo: Ducisco) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news