Tin mới

Trương Ngọc Ánh: "Năm mới chưa nghĩ đến việc đi bước nữa"

Thứ hai, 08/02/2016, 18:24 (GMT+7)

Mỹ nhân Trương Ngọc Ánh chia sẻ về năm 2015 đã qua trước khi dừng công việc để đón Tết Bính Thân 2016.

Mỹ nhân Trương Ngọc Ánh chia sẻ về năm 2015 đã qua trước khi dừng công việc để đón Tết Bính Thân 2016.

Mới đây diễn viên Trương Ngọc Ánh đã có cuộ trao đổi về những chuyện tình cảm, công việc trong năm qua và những dự định trong năm 2016 này trên báo Khám Phá.

Chi sẻ về bí quyết để có được những thành công như bây giờ Trương Ngọc Ánh cho biết: “Công việc hiện tại của tôi rất bận rộn và áp lực, vì vậy để cân bằng mọi thứ tôi chọn cho mình cách sống vui vẻ và luôn suy nghĩ mọi việc theo hướng tích cực nhất. Ngoài phương pháp tâm lý, tôi vẫn chăm chỉ tập luyện thể dục hàng ngày và duy trì chế độ ăn uống khoa học để sức khoẻ, sắc vóc… được đảm bảo.

Mỗi ngày, dù bận rộn nhưng tôi vẫn cố gắng tập gym để cho cơ thể dẻo dai. Bên cạnh đơó, vào các buổi tối, tôi thường cố gắng đi ngủ sớm để có đủ năng lượng làm việc cho ngày mới”.

Trương Ngọc Ánh và Kim Lý. Ảnh Internet

Nhắc đến chuyện tình cảm với diễn viên Kim Lý, Trương Ngọc Ánh cho biết muốn chuyện tình cảm diễn ra theo hướng tự nhiên nhất, còn hiện tại Trương Ngọc Ánh muốn tập trung nhiều thời gian cho công việc mình đang theo đuổi, còn chuyện cá nhân, mọi diễn biến sẽ tuỳ thuộc vào cảm xúc của mình.

“Bản thân tôi cũng chưa nghĩ đến việc đi bước nữa. Và quan trọng nhất, con gái tôi còn nhỏ, tôi muốn dành thời gian rảnh cho con gái mình trước”.

Còn với chồng cũ Trần Bảo Sơn  thì Trương Ngọc Ánh cho biết mọi chuyện đã qua  và cả hai người đều chọn cho mình những cách ứng xử văn minh nhất, tốt cho các con.

Tết năm nay Trương Ngọc Ánh cho biết sẽ đón Tết ở cả miền Nam và miền Bắc và đưa gia đình đi du lịch ngắn ngày ở một vài địa điểm yêu thích.

Dự định lớn nhất về nghệ thuật trong năm 2016 của Trương Ngọc Ánh là ra mắt bộ phim điện ảnh Truy Sát. Bên cạnh đó, một vài dự án nghệ thuật, kinh doanh mới cũng sẽ được triển khai vào thời điểm hợp lý.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trần Bảo Sơn