Tin mới

Trương Ngọc Ánh quyến rũ với đầm xuyên thấu trên ghế nóng

Thứ bảy, 16/05/2015, 07:22 (GMT+7)

Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc Trương Ngọc Ánh nổi bật với đầm ren lưới, trong vai trò ban giám khảo chương trình Proeject Runway 2015.

Vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc Trương Ngọc Ánh nổi bật với đầm ren lưới, trong vai trò ban giám khảo chương trình Proeject Runway 2015.

Xuất hiện trong buổi thứ 2 của vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc chiều qua, dàn giám khảo gồm Host Trương Ngọc Ánh, NTK Nguyễn Công Trí, mentor Tùng Leo, hai quán Quân Project Runway Vietnam Hoàng Minh Hà và Lý Giám Tiền đã có mặt tại đây, sẵn sàng cho những vòng thi đầy cam go và gây cấn tại vòng sở tuyển này.

Đặc biệt, Trương Ngọc Ánh tiếp tục gây chú ý với cây hàng hiệu chiếc váy đen xuyên thấu của thương hiệu Kimmay, trang sức Lanvin và giày của Dior. Vẻ đẹp không tuổi của bà mẹ một con khiến nhiều người ngưỡng mộ. Nét quyến rũ pha chút quyền lực, mạnh mẽ của nữ giám khảo Project Runway khó ai có thể phủ nhận được.

 

Đây là mùa thứ 2 Trương Ngọc Ánh đảm nhận vai trò người cầm trịch chương trình. Nữ giám khảo hy vọng sẽ tìm được nhiều nhân tố mới ấn tượng, hứa hẹn góp phần mang thời trang Việt vươn ra biển lớn.

 

Người đẹp  thường xuyên xuất hiện cùng những chiếc đầm lộng lấy và cô luôn làm mới phong cách bằng nhiều thiết kế đa dạng, gợi cảm.

Từ sau khi ly hôn với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh tiến bộ ơn về gu thời trang của mình, dù không xuất hiện với những bộ đầm trong các sự kiện nhưng khi xuất hiện dưới phố cô nàng cũng lựa chọn cho mình những bộ trang phục hiện đại.

 

Mỗi lần xuất hiện trong sự kiện, người đẹp luôn lựa chọn những bộ trang phục thanh lịch và sang trọng tạo nên nét đẹp của mình. Với đường cong quyến rũ Trương Ngọc Ánh luôn phô diễn hoàn hảo qua mẫu đầm ánh bạc trễ vai duyên dáng, kín đáo nhưng không kém phần quyến rũ.

 

Các vị giám khảo quyền lực - cố vấn thời trang Tùng Leo, "host" Trương Ngọc Ánh, NTK Công Trí, NTK Hoàng Minh Hà trong buổi thứ 2 của vòng sơ tuyển khu vực phía Bắc 

Ngay tại buổi thứ 2 hành trăm thí sinh là những nhà thiết kế trẻ đầy tham vọng chinh phục ngôi vị quán quân của Proeject Runway đã có mặt tại vòng sơ tuyển từ tờ mờ sáng để chờ đón sự xuất hiện của các giám khảo chương trình cũng như sẵn sàng đối mặt với những thử thách khó khăn ở vòng loại đầu tiên.

Cũng giống như vòng sơ tuyển phía Nam, khu vực miền Bắc hội ngộ nhiều những tài năng mới trong lĩnh vực thiết kế thời trang, họ là những sinh viên tại các trường đại học, những thợ may lành nghề, du học sinh thời trang, hay cả những người đang theo đuổi các lĩnh vực khác nhưng có niềm đam mê thơig trang mãnh liệt. Chính sự chuẩn bị và ủ mưu của các gương mặt mới suốt nhiều năm qua khiến chất lượng chương trinh được nâng lên đáng kể.

 Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news