Tin mới

Trưởng phòng Nội vụ bị "tố" vào phòng trọ với vợ người khác

Thứ sáu, 15/05/2015, 07:36 (GMT+7)

Sau khi bị bắt quả tang ở chung phòng trọ với vợ người khác, ông Giã đã có bản giải trình thú nhận hành vi của mình gửi lãnh đạo huyện.

Sau khi bị bắt quả tang ở chung phòng trọ với vợ người khác, ông Giã đã có bản giải trình thú nhận hành vi của mình gửi lãnh đạo huyện.

Ngày 14/5, tin tức Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển (Cà Mau) cho biết, đang tiến hành làm rõ việc ông Nguyễn Q.G., Trưởng phòng Nội vụ huyện này bị ông L.Q.T (ngụ TP. Cà Mau, Cà Mau) 'tố' đã dẫn vợ ông T là bà G vào phòng trọ. 

Theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, vào ngày 30/4 vừa qua, người nhà ông T. phát hiện bà G được ông G. chở bằng xe máy đi trên đường QL 63 hướng về tỉnh Kiên Giang. Vốn có nghi ngờ nên em ông T. đã theo dõi, khi đến một nhà trọ thuộc địa bàn xã Minh Lương, huyện An Minh (Kiên Giang) thì phát hiện cả hai cùng vào thuê phòng.

Em ông T. đã trình báo Công an xã Minh Lương yêu cầu tới làm rõ sự việc. Khi Công an tới tiến hành kiểm tra hành chính nhà trọ thì phát hiện ông Giã và bà G đang ở chung trong phòng trọ. Vụ việc sau đó được lập biên bản. 

Hiện ông T. đã gửi đơn đến cơ quan chức năng huyện Ngọc Hiển tố cáo ông G. đưa vợ mình vào nhà trọ. Sau đó ông G. làm giải trình thú nhận hành vi của mình. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành làm rõ. 

Nguyễn Linh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news