Tin mới

Trưởng phòng nội vụ vào nhà trọ với vợ người khác bị đề nghị khai trừ Đảng

Thứ bảy, 06/06/2015, 07:01 (GMT+7)

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển (Cà Maiu) vừa đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Quốc Gi., Trưởng phòng Nội vụ huyện này vì đã vào phòng trọ với vợ người khác.

Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển (Cà Maiu) vừa đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Quốc Gi., Trưởng phòng Nội vụ huyện này vì đã vào phòng trọ với vợ người khác. 

Báo Pháp luật TP HCM dẫn nguồn tin từ Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển cho biết chiều 5/6, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển (Cà Mau) vừa đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với ông Nguyễn Quốc Gi. (Trưởng phòng Nội vụ huyện này) vì đã vào phòng trọ với vợ người khác. 

Sai phạm của ông Gi. được xác định là đã vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng. 

Cùng đưa tin về vụ việc, trên Zing.vn, cho biết, quyết định kỷ luật cuối cùng sẽ được ra trong tuần tới. Ngoài kỷ luật Đảng, ông Gi. còn bị xử lý về mặt chính quyền. 

"Đầu tuần tới, Ủy ban Kiểm tra báo cáo kết quả xác minh, hình thức mà ông Giã bị đề nghị kỷ luật đến Ban Thường vụ Huyện ủy Ngọc Hiển. Nơi đây sẽ họp và báo cáo Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Cà Mau, để nơi đây ra quyết định kỷ luật cuối cùng. Ngoài kỷ luật Đảng, ông Giã còn bị xử lý về mặt chính quyền", Zing.vn dẫn lời một cán bộ có trách nhiệm nói. 

Như tin tức đã đưa, vào ngày 30/4, ông Nguyễn Quốc Gi. chở bà G. bằng xe máy đi chơi ở tỉnh Kiên Giang, trên đường đi thì bị chồng bà G. phát hiện bám theo. Đến xã Minh Lương (An Minh, Kiên Giang), ông Giã đưa bà G. vào một nhà trọ. Đợi cả hai vào phòng trọ, chồng bà G. đã báo công an đến lập biên bản ông Giã ở chung phòng với vợ người khác. 

Sau đó, chồng bà G. làm đơn tố cáo hành vi của ông Giã với các cơ quan chức năng huyện Ngọc Hiển. Nhận đơn tố cáo, Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Ngọc Hiển đã lập đoàn kiểm tra và kết luận ông Gi. vi phạm chế độ hôn nhân một vợ, một chồng.

Giải trình với tổ chức, ông Gi. thừa nhận hành vi sai phạm, như chồng bà G. đã tố cáo.  

H.M tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news