Tin mới

Trương Quỳnh Anh ngày càng gợi cảm

Thứ sáu, 22/08/2014, 11:52 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trương Quỳnh Anh bà xã Tim ngày càng trẻ trung, quyến rũ, gợi cảm trong từng shoot hình khiến người xem khó rời mắt.

 

(Tinmoi.vn) Trương Quỳnh Anh bà xã Tim ngày càng trẻ trung, quyến rũ, gợi cảm trong từng shoot hình khiến người xem khó rời mắt.

Trương Quỳnh Anh dù là bà mẹ một con nhưng ngày càng quyến rũ. Sở hữu thân hình nóng bỏng, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh luôn biết cách phô ra những đường nét hình thể đẹp nhất. 

Trên trang cá nhân, Trương Quỳnh Anh bất ngờ khoe với khán giả một vài hình ảnh hậu trường chụp hình cực nóng bỏng. Đây là lần thứ 2 khán giả có dịp chiêm ngưỡng tận mắt thân hình nuột nà dù đã qua sinh nở của nữ ca sĩ. Trong hình, Trương Quỳnh Anh tự tin mặc những bikini đẹp mắt tạo dáng xì tin, nhí nhảnh.

Bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh ngày cảng gợi cảm

Bà xã Tim quyến rũ trong từng shoot hình

Những bức ảnh của Trương Quỳnh Anh đã đốn tim fan ngay từ cái nhìn đầu tiên. Trương Quỳnh Anh đang có cuộc sống hạnh phúc bên Tim và cậu con trai đáng yêu.

Trương Quỳnh Anh sau khi sinh con, cô bắt đầu tham gia vào cả 2 lĩnh vực điện ảnh và âm nhạc

Theo tin tức trước đó, Trương Quỳnh Anh và Tim đã từng bị nghi ngờ là ly hôn. Ngay sau đó, bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh đã xóa tan tin đồn bằng  và chứng tỏ tình cảm bền vững của hai vợ chồng bằng việc đăng tải hình ảnh món quà  chính tay Tim làm tặng. Món quà đánh dấu 100 ngày yêu nhau nhưng đây là lần đầu tiên nữ diễn viên trẻ khoe với người hâm mộ.

Gia đình hạnh phúc Tim, Trương Quỳnh Anh và con trai đáng yêu

Dù chưa chính thức kết hôn, nhưng cặp đôi Trương Quỳnh Anh và Tim luôn nhận được ánh nhìn ngưỡng mộ của nhiều khán giả bởi chuyện tình đẹp và đặc biệt là kết quả đẹp với cậu con trai 2 tuổi Sushi rất kháu khỉnh.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news