Tin mới

Trương Quỳnh Anh đẹp dịu dàng đi công chiếu phim

Thứ năm, 28/05/2015, 17:19 (GMT+7)

Trương Quỳnh Anh đẹp dịu dàng và nổi bật nhất trong buổi ra mắt bộ phim "Bảo mẫu siêu quậy" do cô thủ vai chính.

Trương Quỳnh Anh đẹp dịu dàng và nổi bật nhất trong buổi ra mắt bộ phim "Bảo mẫu siêu quậy" do cô thủ vai chính.

Khác với lần xuất hiện gần đây có Tim bên cạnh, hôm qua ra mắt phim "Bảo mẫu siêu quậy", "Nữ hoàng truyền hình"do Trương Quỳnh Anh đóngm cô lại xuất hiện một mình với chiếc đầm trẻ trung tone màu trắng hồng gợi cảm và nổi bật nhất trong buổi công chiếu phim.
 

Trương Quỳnh Anh đẹp dịu dàng trong chiếc đầm màu trắng.

 Trong phim "Bảo mẫu siêu quậy" bà mẹ một con Trương Quỳnh Anh vào vai một bác sĩ phụ sản tính cách rát hung hăng. Nếu bảo mẫu Đinh Ngọc Diệp trong phim thường "hiện hình" trong trạng thái đầu xù tóc rối như... bà điên, thì bác sĩ Quỳnh Anh lại trông như... nữ giang hồ, không chỉ hung dữ mà còn khoái "cưỡi" mô-tô cực ngầu.
 

Quỳnh Anh nhí nhảnh trước ống kính.

Nhân vật của Trương Quỳnh Anh là một bà vợ ghen tuông, nói nhiều, có sở thích đi mô-tô, dù vậy, cô lại là một bác sĩ chuyên khoa sản tài giỏi. Để hóa thân vào vai bác sĩ, Trương Quỳnh Anh đã tham gia các khóa học ngắn hạn về nghề y. Cô thậm chí còn quan sát các buổi phẫu thuật, học cách chăm sóc một người bệnh và tác phong của một vị bác sĩ thực thụ. 
 

Dàn diễn viên "Bảo mẫu rắc rối".

Trương Quỳnh Anh chia sẻ, đây là một trong những vai diễn lạ, cá tính nhất từ trước đến nay và hi vọng sẽ tạo nên cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

 
Quỳnh Anh ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ.
Đây là dự án điện ảnh mới nhất của Trương Quỳnh Anh tham gia, sắp tới cô sẽ cùng Tim cho ra mắt MV song ca và một bộ phim ngắn.
Giang Trần
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news