Tin mới

Trương Thế Vinh bất ngờ trở thành "tổng giám đốc"

Thứ ba, 12/04/2016, 16:39 (GMT+7)

Ca sĩ Trương Thế Vinh đã có dịp thử sức mới trong lĩnh vực phim ảnh với bộ phim "Thiếu gia nhà nghèo". Trong bộ phim mới, Trương Thế Vinh thử sức mình ở một vai diễn là một chàng công tử với nhiều tham vọng, mưu mô, xảo quyệt.

 Ca sĩ Trương Thế Vinh đã có dịp thử sức mới trong lĩnh vực phim ảnh với bộ phim "Thiếu gia nhà nghèo". Trong bộ phim mới, Trương Thế Vinh thử sức mình ở một vai diễn là một chàng công tử với nhiều tham vọng, mưu mô, xảo quyệt.

32 tập phim “Thiếu gia nhà nghèo” lấy ý tưởng và nội dung xung quanh giới thương trường của các doanh nhân thành đạt, cuộc sống xa hoa đầy cám dỗ, họ có cố gắng nhưng cũng không ít những thủ đoạn để có thể đạt được danh vọng, quyền lực. Và tại Việt Nam, đâu đó cũng đã và đang xuất hiện những câu chuyện như thế, âm thầm, len lỏi trong giới doanh nhân dấy lên những hồi chuông báo động cho một tầng lớp cao sang, đóng vai trò trụ cột kinh tế của đất nước.

Trong nhiều gia đình giàu có, không hiếm hiện tượng những cậu ấm cô chiêu chỉ lo ăn chơi, hưởng thụ với những siêu xe, hàng hiệu hơn là tập trung vào học tập, bồi dưỡng tri thức để phát triển kinh doanh của gia đình.

Hà Trí Quang và Khánh Vân.
Nam diễn viên Trương Thế Vinh.

 Họ thiếu đi khát vọng hoài bão gây dựng, phát triển sự nghiệp, giống như thế hệ đi trước đã từng có. Phải chăng vì cha mẹ họ đã có quá nhiều tiền, quá nhiều điều kiện khiến họ không còn khao khát kiếm tiền, không có động lực để phấn đấu thoát khỏi nghèo khổ vì ngay từ nhỏ họ đã được bảo bọc trong nhung lụa.

Họ chính là nạn nhân của cái nghèo tinh thần, nghèo tình cảm. Khi mà các bậc cha mẹ là doanh nhân thành đạt chỉ tập trung cho công việc mà quên mất những buổi sum họp gia đình là sợi dây để liên kết các thế hệ trong gia đình với nhau, khi mà những cậu ấm cô chiều ngày ngày đối diện với căn nhà rộng lớn nhưng vắng hơi người, ngày ngày cầm trong tay tiền triệu chỉ để tiêu vặt, và với nhận thức còn non nớt của tuổi trẻ, họ chỉ còn biết lao vào ăn chơi, thể hiện đẳng cấp của mình bằng siêu xe, hàng hiệu…

 
 
Những khuôn hình đầy lãng mạn trên phim. 

 "Thiếu gia nhà nghèo" là câu chuyện xung quanh những mối quan hệ giữa ba người: Minh Phú (Phú Euro) (diễn viên Trương Thế Vinh), Huy Tài (Tài Harvard) (diễn viên Hà Trí Quang) và Hoài Băng (Diễn viên Khánh Vân) cùng với hàng loạt những tuyến nhân vật tạo nên một chuỗi câu chuyện đầy thú vị. Minh Phú và Huy Tài là hai chàng thiếu gia của hai đại gia kình địch nhau trong ngành khai thác và chế biến Yến Sào. Minh Phú ham chơi, ít học, được bố mẹ nhồi nhét tư tưởng đồng tiền có quyền năng vô hạn ngay từ nhỏ hòng biến anh ta trở thành một người tham vọng, bất chấp thủ đoạn để giữ và làm phình to cơ nghiệp của mình. Trái ngược với Minh Phú, Huy Tài từ nhỏ được ba mẹ đầu tư cho học hành và luôn bồi đắp vốn kiến thức nên giành được suất học bổng tại Harvard.

Câu chuyện bắt đầu khi Minh Phú tập tành theo ba mẹ điều hành công ty. Ba mẹ anh mừng rỡ vì họ cho rằng con mình đã lớn khôn, nhưng ai ngờ rằng Phú chỉ đang cần một chức danh trong xã hội vì chán nãn với cái tên “thiếu gia Phú Quý” mà mọi người vẫn hay gọi. Anh lên chức tổng giám đốc đúng như điều mà anh mong muốn, nhưng danh hiệu này được điều khiển bởi ba mẹ của anh ở phía sau. Với bản tính hiếu thắng, Minh Phú triển khai kế hoạch thâu tóm công ty của bố Huy Tài. Hắn đặt điều hãm hại công ty của ông Đức (bố Huy Tài) (diễn viên Huỳnh Anh Tuấn) vỡ nợ và thuê người sát hại ông  trong một lần ông đi nghỉ dưỡng.

Cha mẹ Hoài Băng không muốn cô về nước.

 Hoài Băng, con gái đại gia ngành thủy sản xuất khẩu. Cô là bạn thân của Minh Phú và Huy Tài. Hoài Băng sau một thời gian du học, cô trở về nước trong sự thờ ơ của mọi người trong gia đình. Điều đó khiến cho cô ngày càng xa cách với bố mẹ và luôn duy trì niềm u uẩn trong tâm hồn. Hoài Băng lao vào ăn chơi, dính vào các tệ nạn điển hình của thiếu gia hiện đại như ma túy, nghiện rượu ngoại…như một sự trả thù sự thiếu thốn tình cảm, và sự quan tâm dạy dỗ của cha mẹ. Minh Phú yêu Hoài Băng nhưng Hoài Băng lại luôn quan tâm, lo lắng cho Huy Tài.

Việc nhà, thù riêng và mối quan hệ tình cảm tay ba vô tình đã khiến Minh Phú và Huy Tài trở thành kẻ thù không đội trời chung của nhau. Minh Phú cảm thấy ghen ghét và bị đe dọa bởi Huy Tài, hắn cùng với Sơn hết lần này đến lần khác tìm cách hãm hại, vùi dập công ty non trẻ của Huy Tài. Mặc dù bên cạnh luôn có người chị tài giỏi Bảo Trúc (diễn viên Thân Thúy Hà) động viên, giúp sức nhưng Huy Tài như càng bị đẩy vào đường cùng hơn nữa khi mà ông Nguyễn Thạch (diễn viên Ngọc Tưởng), người thân cận nhất của ba anh, cũng đã bị Minh Phú mua chuộc trở thành tay trong.

Trương Thế Vinh vai Phú đầy mưu mô thủ đoạn trong phim. 

 Biết rằng không có sự thành công nào có thể tồn tại nếu đó là gian dối. Minh Phú, một người con thiếu sự yêu thương, đến cuối cùng sẽ phải hứng chịu hậu quả như thế nào cho những gian dối thương trường anh đã làm, cho tội ác sát hại ông Đức? Bản án nào sẽ dành cho những người cha, người mẹ như cha mẹ Minh Phú khi nghĩ rằng tiền sẽ cho con cuộc sống hạnh phúc? Cô gái đáng thương như Hoài Băng liệu có đi chệch hướng không khi mà cô ngày càng lấn sâu hơn vào các tệ nạn? Liệu có điều kỳ diệu nào xảy ra để có thể giúp đỡ Huy Tài vực lại thành công của gia đình không như ông Đức quay về, như Nguyễn Thạch bất ngờ trở mặt với Minh Phú hay chính Minh Phú sẽ giác ngộ và quay lại bắt tay với Huy Tài?

Bên cạnh dàn diễn viên trẻ và tài năng Trương Thế Vinh, Khánh Vân, Hà Trí Quang, "Thiếu gia nhà nghèo" còn có sự tham gia của những tên tuổi diễn viên gạo cội, có kinh nghiệm dày dặn về diễn xuất như: Huỳnh Anh Tuấn, Thân Thúy Hà, Ngọc Tưởng, Huy Cường, Quốc Hùng, Mai Trần, Nguyễn Sanh, Ngân Quỳnh,... Phim chính thức phát sóng từ ngày 15/04/2016 vào lúc 19h45 hàng ngày trên SCTV14.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news