Tin mới

Trượt chân ngã trong hầm lò, 1 công nhân tử vong

Thứ bảy, 24/03/2018, 20:04 (GMT+7)

Trong lúc đang tháo giá hầm lò để di chuyển sang vị trí khác, một công nhân đã trượt ngã dập đầu vào cầu máy cào. Sự việc đã khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Trong lúc đang tháo giá hầm lò để di chuyển sang vị trí khác, một công nhân đã trượt ngã dập đầu vào cầu máy cào. Sự việc đã khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. 

Dân TríTiền Phong cho hay sự việc xảy ra vào khoảng 7h ngày hôm nay 24/3. Nạn nhân là công nhân thuộc công ty than Khe Chàm, TP Cẩm Phả (Quảng Ninh). 

Trượt chân trong hầm lò, một công nhân tử vong. Ảnh: Internet

Thông tin từ công ty Than Khe Chàm cho hay vào thời điểm trên một nhóm công nhân được giao nhiệm vụ tháo giá tại lò.

Trong lúc vận chuyển thiết bị tới vị trí mới, công nhân Văn Đình Tấn (SN 1970, quê quán Thanh Hà - Hải Dương, sinh sống tại Mông Dương) bị trượt ngã, đầu đập vào cầu máy cào xếp ở hông lò. Vụ việc khiến công nhân Tấn tử vong tại địa điểm lò dọc vỉa vận tải 14.5 -140.

Trao đổi với báo chí, ông Chu Sơn Ngọc – Chánh Văn phòng Công ty Than Khe Chàm - TKV, cho biết nguyên nhân ban đầu có thể do trong quá trình đi lại làm việc, công nhân không quan sát dẫn đến trượt ngã, xảy ra tai nạn lao động.

Ông Nguyễn Hoài Sơn, Giám đốc Sở Lao động- Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh xác nhận thông tin trên và cho biết, Sở này đã thành lập đoàn thanh kiểm tra, báo cáo tỉnh để cho phương án hỗ trợ.

Ngay khi nhận được thông tin, UBND TP Cẩm Phả đã có mặt kịp thời hỗ trợ gia đình nạn nhân 6 triệu đồng, đồng thời gửi lời chia buồn và thăm hỏi gia đình nạn nhân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news