Tin mới

Truy bắt đối tượng trong vụ nổ súng bắn chết người tại TP Vinh

Thứ sáu, 07/11/2014, 09:15 (GMT+7)

CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An),  nỗ lực truy bắt đối tượng có tên N.T. có liên quan đến vụ nổ súng bắn người tại thành phố Vinh, Nghệ An đang gây xôn xao dư luận.

CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An),  nỗ lực truy bắt đối tượng có tên N.T. có liên quan đến vụ nổ súng bắn người tại thành phố Vinh, Nghệ An đang gây xôn xao dư luận.

Sau khi 3 nghi can bị tạm giữ tại CQĐT Công an TP Vinh (Nghệ An), đã có những manh mối ban đầu của vụ nổ súng gây chấn động thành Vinh. Hiện tại, Công an thành phố Vinh đang nỗ lực truy bắt đối tượng có tên N.T. ở thành phố Vinh liên quan đến Vụ án này.

Theo một nguồn tin, T. “thuỷ” có hộ khẩu thường trú tại xã Hưng Xá, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) đã có vợ và li hôn. Sau khi gặp nạn nhân H., hai người nảy sinh tình cảm và về sống với nhau như vợ chồng, hiện đã có 2 con gái nhỏ.  T. “thuỷ” vốn là “đệ tử” thân tín của một ông trùm xã hội đen tại TP Vinh bị bắt cách đây không lâu. Sau khi ông chủ bị bắt, T. “thuỷ” là người tập hợp đàn em hành nghề bảo kê, đòi nợ, tổ chức đánh bạc trái phép.

Hình ảnh Nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An: Lời kể của người lao công trúng đạn số 2

Nạn nhân Hằng nhập viện khi tim đã ngừng đập - Ảnh: VNN

CQĐT cũng vừa cho biết, đơn vị xác định tại hiện trường vụ án xuất hiện 3 khẩu súng gồm: 2 khẩu súng quân dụng, 1 súng sămlét. Trong đó, khẩu súng Sămlét đã gây thương tích cho 2 công nhân môi trường.

Hiện CQĐT Công an Nghệ An đang nỗ lực truy bắt đối tượng N.T. và tiến hành xác minh xem, nạn nhân H. đã trúng đạn từ khẩu súng nào bắn ra và do ai thực hiện.

Trước đó, vào khoảng 22h tối ngày 4/11 nhằm mục đích dằn mặt, giải quyết mâu thuẫn làm ăn trước đó giữa 2 nhóm Xã hội đen. Một nhóm do đối tượng N.T. cầm đầu và nhóm còn lại là do T. “thuỷ” (chồng nạn nhân H., người thiệt mạng trong vụ nổ súng) cầm đầu.

Hình ảnh Bắt 3 nghi can vụ nổ súng kinh hoàng ở Nghệ An số 3

Vết đầu đạn hoa cải trúng vào trán chị Đinh Thị Chung - Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Được biết, do mâu thuẫn bị đẩy đến đường cùng, không còn cách giải quyết nào khác, nhóm đối tượng do N.T. cầm đầu cùng với “đàn em” gồm D. “xuân”, T. “tồ” và 2 đối tượng khác chưa rõ danh tính (trú tại TP Vinh) đã điều khiển xe gắn máy đến nhà T. “thuỷ” để thanh toán đối thủ. Khi đến gần nhà, nhóm đối tượng này đã xả súng liên tục, khiến chị H. bị trúng nhiều phát đạn, lâm vào tình trạng nguy kịch và tử vong khi cố thủ trong buồng ngủ.

Cùng thời điểm này, có 2 công nhân môi trường là anh Đ.V.Ch. và chị Đ.T.Ch. đang thu gom rác trong khu vực này cũng bị nhiều viên đạn lạc bắn vào người. Ngay sau khi xảy ra sự việc, cả 2 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Nghệ An.

Theo T.Phong – Người đưa tin (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news