Tin mới

Truy bắt nhóm thanh niên tấn công cảnh sát, giải cứu bạn ở Đồng Nai

Thứ năm, 18/05/2017, 16:02 (GMT+7)

Khi thấy bạn bị công an  Đồng Nai khống chế, hơn chục thanh niên đã lao vào tấn công, giải cứu và cùng nhau bỏ trốn.

Khi thấy bạn bị công an  Đồng Nai khống chế, hơn chục thanh niên đã lao vào tấn công, giải cứu và cùng nhau bỏ trốn. 

Thông tin Vnexpress, Báo Đồng NaiThanh Niên đưa tin cho biết ngày 18/5, Công an tỉnh Đồng Nai cho biết đang tiến hành truy bắt nhóm người tấn công lực lượng công an xã Long Hưng (TP. Biên Hòa, Đồng Nai) giải thoát cho đồng bọn. 

Theo đó, thông tin từ phía công an tỉnh Đồng Nai cho biết, vào tối ngày 15/5, tại xã Long Hưng đã xảy ra vụ Tai nạn giao thông. Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Long Hưng đã cùng bảo vệ dân phố và dân quân tự vệ đến bảo vệ hiện trường. 

Tại đây, khi hai đồng chí Lại Minh Hải và Nguyễn Cao Trung đang dùng bình xịt sơn để đánh dấu hiện trường vụ tai nạn thì Trương Thanh Hậu (29 tuổi, ngụ xã Long Hưng, TP.Biên Hòa) cũng đến hiện trường cùng khoảng 20 người khác chửi bới, dùng tay đánh vào người anh Hải. 

Hậu là em ruột của Trương Thanh Sơn (39 tuổi) người bị tai nạn giao thông phải đưa đi cấp cứu. 

Nhận thấy đối tượng có thái độ quá khích, lực lượng công an đã tìm cách khống chế, bắt giữ Hậu thì một nhóm khoảng 10 đối tượng đã xông vào giải thoát cho Hậu. Đối tượng này sau đó đã bỏ đi khỏi địa phương.

Ngoài việc truy bắt Hậu để điều tra cơ quan công an cũng đang tiếp tục xác minh các đối tượng liên quan đến vụ việc này.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news