Tin mới

Truy sát bạn tử vong lúc hát karaoke rồi chở vào viện cấp cứu

Thứ tư, 03/05/2017, 16:44 (GMT+7)

Trong lúc hát, Tuấn có mâu thuẫn với Chiến. Chiến đã dùng dao đâm Tuấn một nhát rồi chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu sau đó bỏ đi.

Trong lúc hát, Tuấn có mâu thuẫn với Chiến. Chiến đã dùng dao đâm Tuấn một nhát rồi chở nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu sau đó bỏ đi.

Theo Dân trí, Tri Thức Trực Tuyến, Công an huyện Đông Sơn (Thanh Hóa) đang tạm giữ Lê Xuân Hợp (26 tuổi, ở phố Bắc Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa) và Lê Văn Chiến (30 tuổi, ở xã Cán Khê, huyện Như Thanh) để điều tra hành vi Giết người.

Quán karaoke - nơi xảy ra án mạng. Ảnh: Dân trí

Nạn nhân là anh Hồ Đức Tuấn (SN 1991, trú tại Phố Trung Sơn, phường An Hoạch, TP Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu, chiều 2/5, Tuần cùng  Lê Xuân Hợp (SN 1991, phố Bắc Sơn, phường An Hoạch) và Lê Văn Chiến (SN 1987, xã Cán Khê, huyện Như Thanh) đi hát tại Karaoke tại quán Thanh Trúc (địa chỉ tại phố Xuân Lưu, thị trấn Rừng Thông, huyện Đông Sơn).

Tại đây, Tuấn và Chiến xảy ra mâu thuẫn nên Chiến đã dùng dao đâm một nhát vào người Tuấn.

Sau đó, Chiến và Hợp chở Tuấn vào phòng Cấp cứu, Bệnh viện Đa khoa huyện Đông Sơn rồi bỏ đi. Tuy nhiên, các bác sĩ nhận định nạn nhân đã tử vong trước đó do vết đâm trúng tim.

Nghi ngờ đây là vụ án mạng nên các bác sỹ đã báo lại công an. Vụ việc đang được công an huyện Đông Sơn điều tra, làm rõ.

[mecloud]xh00qywttp[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an