Tin mới

Truy tìm kẻ cướp trói chủ nhà, phá két sắt lấy đi 1 tỷ đồng

Thứ tư, 27/05/2015, 10:53 (GMT+7)

Hàng xóm chạy sang thì phát hiện bà Ngân và người giúp việc bị trói cả hai tay. Bà Ngân cho biết, kẻ gian vừa đột nhập vào nhà và lấy đi hơn 1 tỷ đồng

Hàng xóm chạy sang thì phát hiện bà Ngân và người giúp việc bị trói cả hai tay. Bà Ngân cho biết, kẻ gian vừa đột nhập vào nhà và lấy đi hơn 1 tỷ đồng.

Truy tìm kẻ cướp trói chủ nhà, phá két sắt lấy đi 1 tỷ đồng (Ảnh CAND)

Theo tin tức ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 26/5, tại số 43, đường Lý Tự Trọng, tổ 15, phường Hợp Giang, thành phố Cao Bằng.

Vào thời điểm trên, người dân sống quanh khu vực nhìn thấy một chiếc xe Wave cũ dựng trước số nhà 43, gần một tiếng đồng hồ sau thì nghe thấy tiếng bà Nguyễn Thị Ngân là chủ nhà kêu cứu.

Hàng xóm chạy sang thì phát hiện bà Ngân và người giúp việc bị trói cả hai tay. Bà Ngân cho biết, kẻ gian vừa đột nhập vào nhà cướp của.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thành phố Cao Bằng đã nhanh chóng có mặt để làm rõ vụ việc.

Tại hiện trường, chiếc két sắt bị phá bằng máy khò, toàn bộ tài sản trong két đã bị kẻ cướp lấy đi. Theo lời khai của anh Phạm Văn Diện (con trai bà Ngân), thì số tài sản trong két sắt khoảng hơn 1 tỷ đồng. Anh Diện cũng cho hay, thời điểm xảy ra vụ việc, vợ chồng anh đi vắng, chỉ còn bà Ngân và đứa con nhỏ của vợ chồng anh ở nhà cùng một người giúp việc.

Bước đầu cơ quan chức năng đã xác định, vào khoảng 8h35 có 2 kẻ lạ mặt đi trên xe máy Wave màu xanh đen, đội mũ bảo hiểm và bịt mặt đã xuất hiện tại hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành phong tỏa hiện trường, truy tìm kẻ gian.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an kẻ cướp