Tin mới

Truy tìm người phụ nữ trộm HCV của tuyển Pháp tại World Cup

Thứ hai, 16/07/2018, 14:47 (GMT+7)

Một đoạn clip cho thấy một người phụ nữ trong đội ngũ làm công tác trao giải thưởng sau trận chung kết World Cup 2018 đã lén trộm HCV và bỏ vào túi riêng.

Một đoạn clip cho thấy một người phụ nữ trong đội ngũ làm công tác trao giải thưởng sau trận chung kết World Cup 2018 đã lén trộm HCV và bỏ vào túi riêng.



Tờ The Sun đưa tin cho hay hành động lén trộm chiếc huy chương vàng của người phụ nữ lạ mặt thuộc đội ngũ ban tổ chức lễ trao giải cho tuyển Pháp khi đang làm nhiệm vụ đã được camera ghi lại. 

Điều đáng nói, người phụ nữ này chỉ đứng sau Tổng thống Nga V. Putin và chủ tịch FIFA Gianni Infantino trên bục trao giải khi có hành động "xấu" này.

Hiện cư dân mạng vẫn chưa rõ người phụ nữ này cố tình bỏ chiếc huy chương vàng vào  túi áo riêng với mục đích gì nhưng đoạn clip ngay sau đó đã được truyền tải trên MXH khiến họ có dịp được châm biếm và đả kích.

Một số bình luận đùa vui rằng cô gái này đã để dành chiếc HCV cho tiền đạo tuyển Anh Harry Kane, số khác lại bảo nó được dành cho trung vệ tuyển Bỉ Dejan Lovren, người tuyên bố mình là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện nay… và thậm chí, họ còn đùa vui rằng "Hãy gửi đoạn clip này để hệ thống VAR phân tích lại kỹ càng hơn".

Hiện cư dân mạng và bộ phận ban tổ chức đang ráo riết truy lùng nữ "đạo tặc" vui tính này để xác nhận nguyên nhân cô có hành động ấy khi đứng trên bục trao giải với những quan chức cấp cao. 

Trong khi đó, có ý kiến cho rằng có thể người phụ nữ đó là thành viên của LĐBĐ Pháp và đề nghị được giữ chiếc huy chương vàng để đưa cho ai đó vắng mặt trong buổi lễ này.

Trong một diễn biến khác, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018, Kylian Mbappe đã từ chối lời gia nhập Real Madrid để tiếp tục ở lại khoác áo PSG.

Tiền đạo 19 tuổi người Pháp trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng của đội chủ sân Bernabeu mùa hè này. Real Madrid vừa chia tay Ronaldo sau 9 năm gắn bó và Mbappe là một phương án thay thế được cho là hợp lý trong công cuộc cách mạng dưới thời HLV Julen Lopetegui.

Mùa giải vừa qua, Kylian Mbappe đã ghi được 20 bàn thắng sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường trong màu áo Paris Saint-Germain. Anh trở thành đối tác ăn ý của Cavani và Neymar trên hàng công của HLV Unai Emery. "Tôi vẫn còn trẻ và chỉ mới trải qua nửa đoạn đường tại PSG, tôi sẽ tiếp tục ở lại PSG để thi đấu và cải thiện thêm", Mbappe cho biết.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news