Tin mới

Truy tìm nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn hơn 2 tháng

Thứ hai, 19/01/2015, 15:45 (GMT+7)

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang tổ chức truy tìm tung tích cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung (SN 1999, trú xã Đại Thắng), là học sinh lớp 10/13 Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển (Đại Thắng) mất tích hơn hai tháng - đến nay vẫn chưa tìm thấy…

Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đang tổ chức truy tìm tung tích cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung (SN 1999, trú xã Đại Thắng), là học sinh lớp 10/13 Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển (Đại Thắng) mất tích hơn hai tháng - đến nay vẫn chưa tìm thấy…


Theo tin tức báo Vietnamnet, chiều 19/1, Công an huyện Đại Lộc, Quảng Nam cho hay, hơn 2 tháng qua sau khi nhận tin báo của gia đình ông Nguyễn Văn Y, trú tại xã Đại Thắng huyện Đại Lộc về trường hợp mất tích của đứa con gái đang học lớp 10/13 Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển (Đại Thắng, Quảng Nam) - đến nay vẫn chưa tìm ra tung tích dù đã nỗ lực tìm kiếm.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Văn Y. thường ngày, cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung đi học về tới nhà rất đúng giờ tức 17h30, song ngày 5/10/2014, mãi tới 18h vẫn không thấy cháu về, gia đình đã tổ chức đi tìm và lập tức báo công an địa phương.

Cháu Nguyễn Thị Hồng Nhung mất tích hơn 2 tháng nay - Ảnh: Khám Phá

Nhận được tin báo, cơ quan điều tra công an huyện Đại Lộc đã triển khai lực lượng tìm kiếm và điều tra các mối quan hệ, tuy nhiên vẫn chưa tìm thấy.

Hiện, cơ quan chức năng đã tổ chức truy tìm tung tích nạn nhân, đồng thời cho đăng tải thông tin về đặc điểm nhân dạng của cháu Nhung trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Được biết, vào thời điểm mất tích, cháu Nhung mặc quần jeans màu xanh, bên ngoài mặc áo khoác xanh, bên trong mặc áo sơ mi sọc đứng màu xanh trắng, mang giày màu đen.

Video tham khảo :Trắng đêm tìm thuyền viên mất tích trên sông Sài Gòn:

Liên quan đến sự việc, báo Phụ nữ TP.HCM thông tin thêm, chị Nguyễn Thị Hồng, mẹ em Nhung, cho biết: vợ chồng anh chị có năm người con. Nhung là con gái đầu, học giỏi, ngoan hiền của lớp 10 Trường THPT Đỗ Đăng Tuyển (huyện Đại Lộc). Trước khi mất tích, Nhung có một vài biểu hiện lạ nhưng anh chị thiếu sự quan tâm.

Cụ thể, ngày 20/10, Nhung có mang về nhà một chiếc điện thoại di động và nói là được bạn tặng. Anh Y. không đồng ý cho con gái sử dụng điện thoại nên đã lấy cất vào tủ.

Ngoài ra, Nhung còn mua một số bộ áo quần mới trong khi bố mẹ không cho tiền. Chị Hồng cho biết, tối 4/11, anh chị đưa điện thoại cho Nhung và đề nghị con gái trả lại cho bạn thì ngày hôm sau xảy ra sự việc. “Vợ chồng tôi tìm kiếm con khắp nơi. Chúng tôi chỉ cầu mong con gái được Bình An trở về nhà”, chị Hồng buồn bã.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Huyền (tổng hợp)

Đọc tin pháp luật mới nhất, mời độc giả truy cập vào chuyên mục báo pháp luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news