Tin mới

Truy tìm thủ phạm "chôm" 3 cái trống trường sau các trận bóng đá

Thứ sáu, 14/12/2018, 09:27 (GMT+7)

Phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển bóng đá việt Nam, một số cổ động viên tại Phú Quốc (Kiên Giang) đã trộm trống của 3 trường tiểu học, THCS. 

Phấn khích trước chiến thắng của đội tuyển bóng đá việt Nam, một số cổ động viên tại Phú Quốc (Kiên Giang) đã trộm trống của 3 trường tiểu học, THCS. 

Ngày 13/12, công an thị trấn An Thới (Kiên Giang) cho biết đang tìm thủ phạm trộm trống của các trường học tại Phú Quốc, sau các trận tuyển Việt Nam thi đấu. Trong số 3 chiếc trống bị mất, có 2 trường ở thị trấn An Thới và 1 trường tại xã Dương Tơ.

Trường tiểu học và THCS An Thới 2 bị mất trống sau trận Việt Nam gặp Malaysia.

Theo Báo Tuổi Trẻ, Trường Tiểu học An Thới 3 mất trống sau trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Philippines. Trường Tiểu học và THCS An Thới 2 mất trống sau trận chung kết lượt đi giữa Việt Nam và Malaysia.

Thầy Võ Văn Phương (Trường tiểu học và THCS An Thới 2) cho biết, sau trận hòa giữa tuyển Việt Nam – Malaysia khoảng 10 phút, bảo vệ trường phát hiện trống bị lấy mất.

Trống trường thường để ở phòng bảo vệ gần cổng nên dễ bị lấy trộm. (Ảnh: Tuổi Trẻ)

“Chắc là học sinh cũ gần trường nghịch ngợm mới biết chỗ để trống. Hy vọng các em đem tới trả cho trường chứ mấy hôm nay tôi phải trực để thông báo vào học và ra chơi bằng loa” – thầy Phương cho hay.

Trước đó, sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Iraq hồi đầu năm, hai nam thanh niên ở Hà Nội quyết định ghé vào nhà dân trên phố Nguyễn Lương Bằng, “mượn tạm” chiếc cờ để đi cổ vũ đội nhà.

Không may, hành động này đã được người đi đường chụp lại và đăng tải trên nhiều diễn đàn. Phần lớn dân mạng cho rằng đây là hành động đáng xấu hổ, không đẹp mắt. (Ảnh: Zing)

Theo Tri thức trực tuyến, ngay sau đó, nhân vật chính đã để lại tin nhắn thanh minh: “Lúc lấy cờ đi cổ vũ, hai anh em luôn có ý định sẽ trả lại. Sáng sớm, chúng mình lựa khi số nhà 35 chưa dậy để cắm cờ vào chỗ cũ”.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: THCS An Thới 2