Tin mới

Truy tìm thủ phạm đổ đất tràn kín đường quốc lộ

Thứ tư, 21/01/2015, 14:25 (GMT+7)

Lực lượng chức năng đang truy tìm thủ phạm đổ đất tràn kín đường quốc lộ 32, đoạn qua Hoài Đức, Hà Nội gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

 

 

Lực lượng chức năng đang truy tìm thủ phạm đổ đất tràn kín đường quốc lộ 32, đoạn qua Hoài Đức, Hà Nội gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Sau khi trên mạng xã hội Facebook xuất hiện hình ảnh, phản ánh việc xe chở vật liệu làm rơi vãi đất ra đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. PV đã liên hệ với Đội CSGT số 9 (CSGT Hà Nội) đồng thời xuống hiện trường để ghi nhận sự việc.

Tin tức từ Đội CSGT số 9 (CSGT Hà Nội) cho biết, lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm thủ phạm đổ đất tràn ra quốc lộ 32, đoạn qua Hoài Đức, Hà Nội.

Ngay sau khi phát hiện, tổ công tác đã dọn dẹp để tránh gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.

Trước đó, khoảng 6h30, ngày 21/1, tổ công do Thượng úy Lê Văn Tiến, Phó đội trưởng Đội CSGT số 9 làm tổ trưởng, đường tuần tra kiểm soát đã phát hiện một đoạn đường bị phủ kín bởi bùn đất (tại km15 +700, QL 32, đoạn qua Hoài Đức, Hà Nội).

Video tham khảo :Vợ ngã quỵ bên thi thể chồng bị container đâm chết:

Thượng úy Tiến kể lại, vào khoảng thời gian trên, tổ công tác phát hiện khoảng 50m trên đường bị phủ kín bùn đất. Lúc này đã có rất nhiều người dân và các phương tiện qua lại đang bối rối vì sợ gây tai nạn.

Ngay lập tức, tổ công tác đã mượn cuốc xẻng của người dân để thu gom đất để không gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông. Đến 7h30 cùng ngày, nhờ sự hỗ trợ của công nhân môi trường, đống đất đã được dọn dẹp.

Đội CSGT số 9 cho biết, sẽ điều tra tìm ra thủ phạm đổ đất ra đường để xử lý, tránh lặp lại hành động nguy hiểm cho người tham gia giao thông, gây ô nhiễm môi trường.

Đức Thuận 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news