Tin mới

Truy tìm xe ô tô cán chết người rồi bỏ trốn tại Hà Nội

Thứ tư, 22/04/2015, 16:34 (GMT+7)

Cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm chiếc xe ô tô loại 50 chỗ cán chết người rồi bỏ trốn trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Cơ quan chức năng đang ráo riết truy tìm chiếc xe ô tô loại 50 chỗ cán chết người rồi bỏ trốn trên đường Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Trao đổi trên báo chí, đại diện Công an Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cho biết, hiện lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra, truy tìm tung tích chiếc xe gây tai nạn trên đường Phạm Văn Đồng vào tối ngày 21/4, khiến 1 người tử vong.

Đồng thời, cơ quan điều tra kêu gọi lái xe gây tai nạn tới cơ quan công an gần nhất để trình báo sự việc.

Truy tìm xe ô tô cán chết người rồi bỏ trốn tại Hà Nội

Theo tin tức trên báo Dân Trí, trước thông tin cho rằng, chiếc xe gây tai nạn là xe chở nhân viên của Công ty Sam Sung, vị lãnh đạo đội CSGT Bắc Từ Liêm cho biết: "Ngay khi tai nạn trên xảy ra, chúng tôi đã đến hiện trường thì nạn nhân đi xe máy đã tử vong. Thông tin từ các nhân chứng nói là xe ô tô gây tai nạn loại 50 chỗ, màu trắng, bên sườn có chữ Sam Sung nhưng chưa ai cung cấp được biển số xe chính xác, vì thời điểm xảy ra tai nạn trời mưa to. Vì vậy hiện cũng chưa thể khẳng định xe gây tai nạn là xe của công ty trên”.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 21/4, tại ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng (Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội). Nạn nhân là anh Kiều Văn Dũng (trú tại Thạch Thất, TP. Hà Nội).

Vào khoảng thời gian và địa điểm nói trên, anh Dũng điều khiển xe gắn máy mang BKS 30X1 - 8529 chạy theo hướng Phạm Văn Đồng – Bến xe Mỹ Đình.

Khi đi đến khu vực ngã tư Cổ Nhuế - Phạm Văn Đồng thì bất ngờ bị một xe khách loại 50 chỗ chạy cùng chiều đâm thẳng vào phía sau. Do tác động của sự va chạm khiến anh Dũng ngã ra đường, đồng thời chiếc xe khách đã lao tới và chèn qua người anh này, khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, sự việc diễn ra rất nhanh, chỉ sau khi sự việc đã rồi thì mọi người mới nhận thấy một người đã tử vong tại chỗ. Về phần xe khách, sau khi gây ra tai nạn, tài xế đã nhanh chóng lái xe bỏ trốn khỏi hiện trường. Theo lời một số người dân có mặt tại đây cho biết, chiếc xe gây tai nạn là xe khách loại 50 chỗ màu trắng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Nguyen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news