Tin mới

Truy tố ông lão 70 tuổi cưỡng bức 9X tâm thần

Thứ năm, 01/09/2016, 09:59 (GMT+7)

Theo cơ quan công tố, chị Nhi bị tâm thần. Ngày 7/12/2014, ông Lộc phát hiện cha mẹ cô gái vắng nhà nên đã tìm cách quan hệ tình dục với Nhi, ông lão này sau đó đi khỏi nơi cư trú khi được cơ quan tố tụng cho tại ngoại.

Theo cơ quan công tố, chị Nhi bị tâm thần. Ngày 7/12/2014, ông Lộc phát hiện cha mẹ cô gái vắng nhà nên đã tìm cách quan hệ tình dục với Nhi, ông lão này sau đó đi khỏi nơi cư trú khi được cơ quan tố tụng cho tại ngoại.

Trên Zing News đưa tin, ngày 31/8, VKSND huyện Mỹ Tú, Sóc Trăng chuyển cáo trạng sang tòa cùng cấp, truy tố ông Huỳnh Tấn Lộc (70 tuổi, ngụ huyện Thạnh Trị) về tội Hiếp dâm. Nạn nhân là chị Nhi (21 tuổi bị tâm thần, ngụ xã Mỹ Phước, Mỹ Tú).

Trước đó, ngày 7/12/2014, ông Lộc phát hiện cha mẹ chị Nhi vắng nhà nên đã tìm cách quan hệ tình dục với Nhi.

Trong lúc đang thực hiện hành vi đồi bại, ông lão này bị người thân của nạn nhân bắt quả tang nên họ báo công an. Tại cơ quan điều tra, "yêu râu xanh" khai nhận trước đó cũng từng một lần cưỡng bức cô gái này vào tháng 8/2014. Đây được cho là tình tiết tăng nặng, thuộc trường hợp phạm tội nhiều lần.

Thấy bị can lớn tuổi, thật thà khai báo, tự thú việc đã làm trước đó nên được cơ quan chức năng chỉ áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú. Tuy nhiên, ông Lộc không chấp hành mà tự ý bỏ đi khỏi địa phương nên bị Công an Mỹ Tú truy nã.

Ngày 11/8, ông Lộc bị bắt tại TP HCM, hiện cơ quan hữu trách đã phục hồi điều tra vụ án.

Đối tượng Trần Văn Sáu khiến cô gái tâm thần mang thai. Ảnh: Công an TP HCM

Hồi tháng 10/2015, Cơ quan CSĐT Công an huyện Long Hồ, Vĩnh Long cũng đã bắt khẩn cấp Trần Văn Sáu (ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Nạn nhân là Nguyễn Thị DH (22 tuổi), một cô gái mắc chứng bại não bẩm sinh.

Theo lời khai của Sáu, vào tháng 4/2014, khi nhà H. vắng người, Sáu thấy H. đang tắm nên đã xông vào phòng tắm thực hiện hành vi đồi bại vì H. không nhận thức được nên không kháng cự lại Sáu.

Thời gian sau đó, mỗi khi biết gia đình H. đi vắng thì Sáu qua nhà H. lôi H. vào phòng. Đến tháng 1-2015, gia đình phát hiện H. có biểu hiện khác lạ nên đưa đi khám bệnh mới biết H. có thai.

Tại cơ quan công an, bước đầu Sáu đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news