Tin mới

Truyền hình nước ngoài: Khách Tây trải nghiệm ăn phở ở Hà Nội

Thứ bảy, 08/08/2015, 11:17 (GMT+7)

Kênh truyền hình thực tế của National Geographic vừa có buổi ghi hình tại Hà Nội. Nhân vật trải nghiệm của họ có cơ hội thử ăn sáng với món phở tại một quán nổi tiếng trên phố Đào Tấn.

Kênh truyền hình thực tế của National Geographic vừa có buổi ghi hình tại Hà NộiNhân vật trải nghiệm của họ có cơ hội thử ăn sáng với món phở tại một quán nổi tiếng trên phố Đào Tấn.

[mecloud]h0JBmZ6ZBL[/mecloud]

Video: National Geographic

Nhân vật trải nghiệm của National Geographic được học cách ăn phở như người dân bản xứ bằng cách vắt chanh, cho giấm, tỏi, ớt cay vào tô nóng hổi.

Ẩm thực đường phố vòng quanh thế giới (Street Food Around The World) là chương trình truyền hình thực tế của National Geographic. Trong tập ghi hình tại Hà Nội, nhân vật trải nghiệm có cơ hội thử ăn sáng với món phở tại một quán nổi tiếng trên phố Đào Tấn.

Không chỉ được tận mắt chứng kiến các bước làm một tô phở gà, vị khách nước ngoài còn học cách thưởng thức món ăn như người Hà Nội. Thông qua câu chuyện với cô gái Việt, anh này còn được tìm hiểu phần nào nếp sống sinh hoạt, kinh doanh của người dân địa phương.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news