Tin mới

TT Trump bất ngờ hé lộ dòng tweet về Triều Tiên từ Việt Nam

Chủ nhật, 12/11/2017, 14:35 (GMT+7)

Trong buổi họp báo chung tại Việt Nam, Tổng thống Trump bày tỏ nhiều kỳ vọng về quan hệ tốt đẹp của Triều Tiên đối với thế giới.

Trong buổi họp báo chung tại Việt Nam, Tổng thống Trump bày tỏ nhiều kỳ vọng về quan hệ tốt đẹp của Triều Tiên đối với thế giới.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang và Tổng thống Donald vừa có buổi họp báo chung tại Phủ Chủ tịch.

Trên Twitter trước đó tại Hà Nội, Việt Nam, Tổng thống Trump có viết:

“Tại sao nhà lãnh đạo Kim Jong–un lại gọi tôi là “ông già“ trong khi tôi không bao giờ gọi như thế đối với ông Kim. Tôi mong muốn sẽ là bạn của ông Kim và có thể một ngày nào đó, điều này sẽ thành hiện thực.”

Trả lời về dòng tweet trong buổi họp báo chung, ông Trump cho rằng, làm bạn với nhà lãnh đạo Triều Triều Tiên có vẻ hơi khó. Tuy nhiên, trên thế giới vẫn có những điều ngạc nhiên xảy ra. Và nếu có thể, điều đó sẽ tốt cho cả Triều Tiên và thế giới.

Tổng thống Trump cũng bày tỏ mong muốn có thể có cuộc gặp gỡ giữa ông và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong- un nhưng không cung cấp thông tin thời gian cho cuộc gặp này.

Trong khi đó Chủ tịch Trần Đại Quang cũng cho biết, Việt Nam cam kết thực hiện nghiêm túc quy định của Hội đồng bảo an Liên Hợp Quốc và ủng hộ phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên. Việt Nam cũng sẽ nỗ lực hết minh để thực hiện mục tiêu phi hạt nhân hóa bán đảo Triều Tiên.

(Theo báo Tổ quốc)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news