Tin mới

"Tú bà" nhốt hàng chục tiếp viên để phục vụ khách mua dâm

Chủ nhật, 17/04/2016, 10:13 (GMT+7)

Khi bị bắt trở lại các tiếp viên bị buộc phải ký thêm giấy nợ và bị nhốt vào phòng, khi có khách thì mở cửa ra cho tiếp khách, bán dâm. Trong lúc bán dâm bà Ngoan luôn túc trực ở bên ngoài để canh giữ, đồng thời lấy hết tiền để trừ nợ.

Khi bị bắt trở lại các tiếp viên bị buộc phải ký thêm giấy nợ và bị nhốt vào phòng, khi có khách thì mở cửa ra cho tiếp khách, bán dâm. Trong lúc bán dâm bà Ngoan luôn túc trực ở bên ngoài để canh giữ, đồng thời lấy hết tiền để trừ nợ.

Theo thông tin trên báo Tây Ninh, Công an nhân dân, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bến Cầu (Tây Ninh) đã bắt tạm giam Nguyễn Thị Ngoan (46 tuổi), Nguyễn Văn Nhân, Trần Hải Đăng (28 tuổi), và Trương Trợ (27 tuổi, cùng ngụ xã Long Chữ, huyện Bến Cầu) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Trước đó, qua công tác kiểm tra hành chính quán cà phê Đồng Quê và quán ăn gia đình Hương Quê thuộc ấp Long Hòa, xã Long Chữ, lực lượng Công an phát hiện 11 nhân viên nữ làm việc ở quán không có hợp đồng lao động và giấy tờ tùy thân nên mời về trụ sở làm việc.

Nguyễn Thị Ngoan (ảnh trái) và Nguyễn Văn Nhân - Ảnh: Công an TP.HCM

Tại cơ quan điều tra, các tiếp viên cho biết, quán cà phê Đồng Quê và quán ăn Hương Quê do ông Hoàng Thiện Mỹ đứng tên giấy phép kinh doanh.

Tuy nhiên, quản lý quán và tiếp viên nữ là Ngoan (vợ của ông Mỹ). Nhân viên làm việc ở quán không có hợp đồng lao động và cũng không được chủ quán trả lương. Cuộc sống chủ yếu dựa vào tiền “boa” hoặc tiền bán dâm cho khách.

Khi có khách đến quán nhậu hoặc uống cà phê thì nhân viên đến phục vụ để được hưởng tiền boa, nếu khách có nhu cầu mua dâm thì trao đổi trực tiếp với nhân viên hoặc Ngoan rồi đến khách sạn quan hệ tình dục. Tiền boa và tiền bán dâm, nhân viên được hưởng trọn, nếu họ vay mượn tiền của Ngoan thì sẽ bị lấy hết để trừ nợ.

Tuy nhân viên làm việc không được trả lương nhưng mỗi tháng sẽ phải đóng cho Ngoan từ 600 đến 700000đ/người gọi là tiền ăn, tiền điện…

Khi có nhu cầu mua sắm, nhân viên được Ngoan cho vay tiền với lãi suất 20% /tháng. Sau đó, nhân viên phải trả góp mỗi ngày, đến cuối tháng cộng lại nếu chưa đủ tiền vốn thì tiếp tục chịu 20% lãi suất phần tiền còn thiếu.

Trong 11 nhân viên của quán, phần lớn đều thiếu nợ Ngoan. Lúc đầu, họ vay tiền chỉ vài triệu đồng, sau vài tháng số tiền thiếu nợ Ngoan ngày càng tăng khiến nạn nhân không có khả năng chi trả. Lợi dụng Ngoan không để ý, họ đã bỏ trốn.

Không để tiền bị mất, Ngoan thuê Nhân, Đăng, Trợ với giá từ 400.000 đồng đến 5.000.000 đồng đi tìm và bắt các nhân viên trở lại quán. Khi đó, họ buộc phải ký thêm giấy nợ tiền thuê Nhân, Đăng, Trợ đi tìm bắt và bị nhốt vào phòng.

Mỗi khi có khách thì tú bà mở cửa cho ra tiếp khách hoặc bán dâm còn mình thì đứng ngoài cửa canh chừng để chặn lấy tiền trừ nợ.

Báo Lao động đưa tin, ngày 15/4, Phòng cảnh sát hình sự (PC45), Công an tỉnh Khánh Hoà cho biết, vừa “triệt xóa” một tụ điểm massage mại dâm trá hình hoạt động trong một thời gian dài.

Sau một thời gian theo dõi, tối 14/4, các trinh sát PC 45 đã bất ngờ đột kích tụ điểm kinh doanh massage H.A. (địa chỉ số 3 đường Nguyễn Chánh, phường Lộc Thọ, TP.Nha Trang).

Khi cảnh sát ập vào kiểm tra, các cô gái ăn mặc mát mẻ tan tác bỏ chạy. Tại đây, cảnh sát bắt quả tang tại 2 phòng “vip” của cơ sở nói trên có 2 cặp nam, nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Theo điều tra ban đầu, Nguyễn Thị Giang Châu (44 tuổi, trú TP.Nha Trang) là chủ tụ điểm bán dâm trá hình này, với gần 20 phòng massage.

Các nữ tú khai với công khai rằng, ngoài vé massage 350.000 đồng/lượt, nếu khách "tới bến" thì đưa thêm cho các nữ tú này 800.000 đồng/lượt. Hiện, 20 đối tượng đã bị PC 45 tạm giữ hình sự để điều tra, xử lý.

Xem thêm video:

[mecloud] LXQIa0noUj[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news