Tin mới

Từ cậu bé xin chữ ký, cướp luôn vợ thần tượng

Thứ tư, 16/04/2014, 14:59 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Maxi Lopez không thể ngờ rằng một cậu bé kém mình tới 9 tuổi, từng hớn hở xin chữ ký của Lopez lại cướp vợ của anh sau này.

(Tinmoi.vn) Maxi Lopez không thể ngờ rằng một cậu bé kém mình tới 9 tuổi, từng hớn hở xin chữ ký của Lopez lại cướp vợ của anh sau này.

 

Như đã biết, chuyện tình cảm giữa hai vợ chồng Maxi Lopez tan vỡ kể từ khi Mauro Icardi nảy sinh tình cảm với Wanda Nara, không thể kìm nén cảm xúc nên tiền đạo của Inter Milan vẫn quyết định tiến xa hơn tới mối quan hệ với cô vợ bạn, mặc cho sự chỉ trích kịch liệt từ dư luận cũng như mang tiến phản bội Maxi.

Cặp đôi Icardi-Nara vẫn đang là chủ để mà giới truyền thông đang rất quan tâm, mọi động tĩnh của mối quan hệ này đều được cánh săn tin có được một cách nhanh chóng và lập tức công khai trên internet.

Scandal tình ái này được cho là đình đám nhất trong giới túc cầu, mọi thông tin có liên quan đều bị bới móc triệt để và mới đây tờ Sport Mediaset tiếp tục chia sẻ một bức ảnh kèm theo bí mật ít ai ngờ về Maxi Lopez và Mauro Icardi.

Icardi xin chữ ký của Maxi Lopez năm 2005

Cách đây khoảng 9 năm về trước, khi Maxi Lopez mới đến Barcelona và Icardi còn là cậu nhóc đang theo học tại lò La Masia. Khi đó, Icardi rất ngưỡng mộ tài năng của Maxi và đã cố gắng tiếp cận xin chữ ký. Khi đạt được mục đích, tiền đạo người Argentina còn hứa với Maxi rằng sẽ trở thành tài năng trẻ để được thi đấu bên cạnh thần tượng. Tuy nhiên, 9 năm sau một bi kịch xảy ra mà Maxi Lopez không thể ngờ tới.

Mauro Icardi thay vì tiếp tục ngưỡng mộ Maxi anh lại quay sang ngưỡng mộ... Wanda Nara – cô vợ yêu nóng bỏng của Maxi Lopez. Trước sự cám dỗ của anh chàng trẻ, khỏe như Icardi bà xã của Maxi đã siêu lòng và quyết định ly hôn. Dù rất tức giận với cậu bé từng xin chữ ký hồi nào và còn từng là phù rể của mình, thế nhưng cựu tiền đạo của Barca cũng chẳng thể làm gì được khi Nara quá ‘say tình’ với Icardi.

Một thời gian sau, Maxi và Nara ly hôn. Và hiện tại Icardi và Nara đang rất hạnh phúc bên nhau, trên Twitter cá nhân họ đã đăng tải một bức ảnh và kèm theo đó là ngày chính thức kết hôn 7/6/2014.

Một số hình ảnh cuộc sống hiện tại của Icardi-Nara

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news