Tin mới

Từ chối đại gia, Hoàng Quyên kết hôn cùng kiến trúc sư trẻ

Thứ tư, 11/07/2018, 11:03 (GMT+7)

Vốn là người kín đáo trong chuyện riêng tư, thông tin kết hôn của Hoàng Quyên gây bất ngờ với nhiều người bởi trước đó cô chưa từng tiết lộ về bạn trai.

Vốn là người kín đáo trong chuyện riêng tư, thông tin kết hôn của Hoàng Quyên gây bất ngờ với nhiều người bởi trước đó cô chưa từng tiết lộ về bạn trai.

Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên vốn theo đuổi dòng nhạc trữ tình, cổ điển. Nữ ca sĩ sinh năm 1992 quyết định lên xe hoa ở tuổi 26. Hoàng Quyên dự định tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 18/7 ở Thái Nguyên và đám cưới ở Hà Nội tối 22/7.

Để chuẩn bị cho đám cưới, Hoàng Quyên và ông xã đã thực hiện bộ ảnh lãng mạn trên bãi biển. Cặp đôi trao nhau những cái ôm, nụ hôn ngọt ngào giữa không gian thiên nhiên mênh mông. Vợ chồng Hoàng Quyên sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 18/7 tại Thái Nguyên và đám cưới ở Hà Nội vào ngày 22/7. 

 

Hoàng Quyên sẽ kết hôn với ông xã kiến trúc sư vào tháng 7 này.

Chồng sắp cưới của nữ ca sĩ tên Tuấn Việt, sinh năm 1992, bằng tuổi với cô. Cả hai quen nhau một năm trước khi kết hôn. Hoàng Quyên dành nhiều lời khen ngợi tới đức lang quân tương lai. Cô khen anh là người nhẹ nhàng, tình cảm, thấu hiểu và sẻ chia cùng cô.

Trước đó, trong lần tham gia chương trình Tôi yêu nhà tôi vào năm 2014, nữ ca sĩ lúc đó mới 22 tuổi, rất thẳng thắn trả lời những câu hỏi nhạy cảm về chuyện lấy chồng đại gia. Hoàng Quyên khẳng định việc từ chối đại gia: "Sau một thời gian dài làm việc trong lĩnh vực nghệ thuật, bản thân Quyên cũng gặp rất nhiều cám dỗ, nhưng bằng sự chủ động của mình, Quyên đã tránh né những mối quan hệ vốn chỉ xuất phát từ điều kiện vật chất.

Phải thú thật một điều nữa là Quyên cũng cảm thấy khá… may mắn khi mình không được đẹp lắm (cười), chân cũng không dài lắm nên việc được (bị) săn đón cũng có phần ít hơn. Đến bây giờ thì Quyên hoàn toàn tự tin khi khẳng định rằng Quyên đã làm chủ được bản thân mình cũng như cuộc sống của mình, nên cũng không cần phải nghĩ đến việc phải lấy một người chồng giàu có, đại gia".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news