Tin mới

Từ chối “quan hệ” với U50, thanh niên trẻ bị đuổi giết giữa đêm

Thứ năm, 03/07/2014, 20:46 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Đang ngồi chơi trong nhà thì người phụ nữ 57 tuổi nổi cơn ham muốn điên cuồng, vì gạ thanh niên trẻ ‘quan hệ’ không được, cô cầm dao và gậy đuổi theo dọa giết khi nạn nhân trốn chạy.

(Tinmoi.vn) Đang ngồi chơi trong nhà thì người phụ nữ 57 tuổi nổi cơn ham muốn điên cuồng, vì gạ thanh niên trẻ ‘quan hệ’ không được, cô này cầm dao và gậy đuổi theo dọa giết khi nạn nhân trốn chạy.

Dailymail đưa tin, một phụ nữ 56 tuổi tên là Elizabeth Hughley, trú tại Florida, Mỹ đã bị cảnh sát bắt giữ và buộc tội hành hung nghiêm trọng.

Sự việc xảy ra đêm 16/6 vừa qua, khi thanh niên có tên Crue Finley, 25 tuổi cùng Hughley uống rượu tại nhà cô này. Chếnh choáng vì men rượu, Hughley đề nghị quan hệ tình dục nhưng thanh niên trẻ không đồng ý.

Sự từ chối thẳng thừng khiến người phụ nữ vô cùng giận dữ, cô ta đi lấy một con dao và gậy gỗ với ý định hành hung anh Finley. Sau khi bị chém vào ngón tay cái, chàng trai chạy trối chết ra ngoài nhưng bị U50 ráo riết đuổi theo.

Chỉ đến khi cảnh sát xuất hiện và ra lệnh thả vũ khí, bà Hughley mới dừng lại. Anh Finley cho biết giữa họ không hề có quan hệ tình cảm.

Phiên xét xử bị cáo dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 11/7 tới.

Nguyễn Trang (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news