Tin mới

Từ chối tình cảm, một nữ sinh Đà Nẵng bị sát hại tại nhà

Chủ nhật, 19/06/2016, 09:46 (GMT+7)

Vì khước từ tình cảm của một người đàn ông đã có vợ con, nữ sinh lớp 12 ở Đà Nẵng đã trở thành nạn nhân đáng thương khi bị tên này ra tay sát hại bằng 7 nhát dao ngay tại nhà riêng.

Vì khước từ tình cảm của một người đàn ông đã có vợ con, nữ sinh lớp 12 ở Đà Nẵng đã trở thành nạn nhân đáng thương khi bị tên này ra tay sát hại bằng 7 nhát dao ngay tại nhà riêng.

Theo VnExpress, khoảng 22h30 ngày 17/6, em Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, học sinh lớp 12 trường THPT Ông Ích Khiêm) ôn thi tại nhà ở thôn Phước Thuận (xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang). Bố mẹ và các em của Ngân sang nhà ông nội bên cạnh.

Khi nghe tiếng con gái kêu cứu, gia đình vội chạy về thì thấy nữ sinh đã nằm gục xuống đường. Cùng lúc này, một nam thanh niên quăng con dao phay rồi bỏ chạy vào màn đêm. Kết quả khám nghiệm tử thi, trên người nạn nhân có 7 vết chém do dao gây ra ờ vùng cổ, ngực, lưng, cánh tay.

Nhiều vết máu tại nhà nạn nhân được người thân dùng cát che lại. Ảnh: Ngọc Trường/ VnExpress

Tại hiện trường, nhiều vết máu từ phòng khách ra đến cổng nhà nạn nhân. Trên mặt đường phía trước cũng có vệt máu kéo dài chừng 5 mét do quá trình Ngân chạy ra ngoài kêu cứu. Công an cũng thu được con dao hung thủ dùng gây án.

"Tối 17/6, mọi người sang bà nội của Ngân chơi và xem đá bóng, nhà bà nội ở phía sau nhà tôi một xíu thôi. Đến khoảng 22h30, mọi người đang nói chuyện vui vẻ thì bất ngờ nghe tiếng kêu la thất thanh từ phía nhà tôi: "Ba mẹ ơi cứu con với". Lúc này tôi và mọi người cùng chạy ra thì thấy cháu Ngân nằm ngửa trước sân nhà, trên người nhiều vết đâm, trong đó có 1 vết cắt rất sâu ở cổ", báo Trí thức trẻ dẫn lời ông Đặng Tài (sinh năm 1976, bố của Ngân) cho biết.

Theo người nhà nạn nhân, nam thanh niên bị tình nghi gây ra vụ án mạng là T., người ở gần nhà, đã có vợ con, và có quan hệ bà con với gia đình Ngân.

Theo ông Tài, nguyên nhân dẫn đến việc T. giết hại con gái mình có thể là do T. có tình cảm với Ngân nhưng không được đáp lại nên sinh lòng thù hận.

Ông Đặng Lục, bác ruột của Ngân (ngồi giữa) buồn bã kể lại sự việc. Ảnh: VnExpress

Ông Đặng Lục, bác ruột của nạn nhân cho biết, trước khi gây án, nghi phạm còn liên tục nhắn tin qua điện thoại đe dọa sẽ giết Ngân. Không chỉ vậy, T. còn thường xuyên cầm dao đi lại trước nhà Ngân nhiều lần nhưng do chủ quan nghĩ T. chỉ hù dọa chứ không dám gây án nên gia đình đã không báo công an.

Được biết, T tuy có vợ và 2 con nhỏ nhưng không lo làm ăn mà thường xuyên cờ bạc, rượu chè và đánh đập vợ con. Có lần không chịu nổi người chồng vô trách nhiệm mà vợ T. đã uống thuốc độc tự tử. May mắn được hàng xóm kịp thời đưa đi cấp cứu và giữ được mạng sống nhưng sau lần đó người phụ nữ này đã quyết định ly dị với T.

Ông Nguyễn Đình Thu, trưởng công an xã Hòa Nhơn, cho biết, ssau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn lên núi Phước Thuận. Công an xã đang phối hợp với công an thành phố Đà Nẵng và huyện Hòa Vang, với số lượng hơn 100 người, truy bắt nghi phạm.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ con công an