Tin mới

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này?

Thứ sáu, 06/07/2018, 20:04 (GMT+7)

Lần đầu tiên, “nữ hoàng nội y” tự đăng clip “troll” làn da nâu lúc mới vào nghề của mình đồng thời thẳng thắn ủng hộ tắm trắng! Liệu đây có phải một chiêu thu hút sự chú ý mới?

Lần đầu tiên, “nữ hoàng nội y” tự đăng clip “troll” làn da nâu lúc mới vào nghề của mình đồng thời thẳng thắn ủng hộ tắm trắng! Liệu đây có phải một chiêu thu hút sự chú ý mới?

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 1.
 

Ngọc Trinh đẹp, ai cũng biết. Ngọc Trinh sở hữu quá nhiều “vũ khí” như ba vòng nóng bỏng, làn da trắng sứ mịn màng, gương mặt baby không tuổi... - ai cũng biết. Bởi vậy mà việc nữ hoàng nội y hết tung ảnh bikini đến ảnh nude để “khoe” cũng là chuyện thường. Thế nhưng mọi sự bỗng trở nên bất thường khi lần đầu tiên người ta thấy Ngọc Trinh tự share clip “bêu riếu” thời da đen nhẻm, “quê mùa” của mình. Cộng đồng mạng xôn xao, mỹ nhân “vòng eo 56” tính làm gì đây?

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 2.

Khoe da đẹp, dáng xinh “trên mọi mặt trận” dường như đã là “thương hiệu” của Ngọc Trinh!

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 3.

Đi sự kiện…

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 4.

… hay lên ảnh thời trang cũng khoe “triệt để” vẻ quyến rũ với những bộ đồ mong manh, “đốt mắt”!

Thế nhưng tự tay đăng clip “troll” mình thế này thì Trinh quá “bá đạo” rồi

Yên tâm là clip vẫn có những khoảnh khắc gợi cảm mê ly của Ngọc Trinh, trong những bộ đồ "trễ nải", khoe triệt để 3 vòng và làn da lụa là hút mắt. Nhưng điều đáng nói là clip lần này còn “dám” đem hình ảnh trắng muốt như thiên nga ấy đặt cạnh những khoảnh khắc từ thời đen nhẻm không thể nhận ra – quá khứ mà tưởng chừng “nữ hoàng nội y” phải muốn chôn vùi vĩnh viễn!

Có vẻ trình độ khoe của Ngọc Trinh đã tăng thêm một bậc, “không phải dạng vừa đâu”! Khoe trắng mãi chán rồi, nên bây giờ còn phải tự lôi cái thời đen đúa của mình ra so bì cơ mà, lại còn kèm lời khẳng định chắc “như đinh đóng cột”: “Tắm trắng chưa bao giờ sai”! “Lầy” hơn nữa, video clip còn troll thêm, nếu Ngọc Trinh vẫn giữ làn da đen thì giờ này, hẳn cô đã là gương mặt của thương hiệu than mỏ, sô cô la hay… kem trắng răng vì da nâu sẽ làm răng trắng bật tông hơn nữa!

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 6.

Tự đem làn da của mình ra “troll” có lẽ đây là lần đầu. Liệu đây có phải một “chiêu” thu hút sự chú ý của “nữ hoàng nội y”?

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 7.
 
Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 8.

Da đen thì làm sẽ là gương mặt thương hiệu của than mỏ hay sô cô la, “lầy” thực sự!

Vừa đăng tải, video clip hài hước này lập tức thu hút chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Trên thực tế, hình chế về nhan sắc của Ngọc Trinh không hề ít nhưng tự tay cô share thì có lẽ là lần đầu tiên!

“Đội quân” anti-fan đã rầm rộ bình luận ngay theo chiều hướng không mấy tích cực như: “Thay máu, lột da nên mới trắng được thế này, tắm trắng bình thường không ăn thua” hay “Các bạn tắm trắng còn lâu mới được như Ngọc Trinh. Đây là thay máu, lột da các kiểu nên mới từ đen thành trắng được, rồi ung thư da chết!”…

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 9.
 
Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 10.
 

Trước ý kiến có phần “công kích”, Ngọc Trinh cũng chẳng hề ngại ngần đáp trả cực “gắt”: “Trinh còn không biết là mình thay máu mà bạn biết hay vậy?”. Người đẹp thừa nhận luôn, cô từng tắm trắng và truyền mới có được nước da như hiện tại. Thế là đủ “combo” Ngọc Trinh mà ai cũng trông chờ rồi nhỉ: Da trắng, sexy và phát ngôn bất chấp suy nghĩ của mọi người về mình! Chẳng biết chiêu thức này còn lợi hại đến đâu, cứ biết là “cộng đồng bàn phím” vẫn đang bơi vào “ấm ầm”!

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 11.

Ngọc Trinh khẳng định chỉ làm trắng ở spa ruột

Công bằng mà nói, Ngọc Trinh đẹp thì đẹp thật, và trắng sáng ngọc ngà thì chẳng phải bàn cãi nữa. Nhưng mà, các lớp mỹ nhân khác cũng đang “rần rần” xuất hiện, mỗi ngày lại thấy 1 vài cô Hot girl trên các phương tiện truyền thông kia kìa. Ừ thì Ngọc Trinh sẽ vẫn trắng, vẫn sexy và cứ tự hào về điều ấy nhưng chắc cũng nên nghĩ thêm “chiêu” khác đi nhỉ, cho đỡ nhàm!

Tự đăng clip thời đen nhẻm, ủng hộ tắm trắng, Ngọc Trinh lại gây chú ý bằng cách này? - Ảnh 12.

Trắng, sexy thì công nhận, nhưng có lẽ đã đến lúc Ngọc Trinh nên nghĩ thêm cách khác để lại dấu ấn trong lòng fan, cho đỡ nhàm!

A.D

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news