Tin mới

Tứ kết Euro 2016: Chờ vào câu chuyện "cổ tích" mang tên Iceland

Thứ ba, 28/06/2016, 13:58 (GMT+7)

Với chiến thắng gây sốc trước tuyển Anh, Iceland được coi là "ngựa ô" của giải đấu sẽ góp mặt ở vòng tứ kết Euro 2016 cùng với Ba Lan, Bồ Đào Nha, Xứ Wales, Bỉ, Italia, Đức và chủ nhà Pháp.

Với chiến thắng gây sốc trước tuyển Anh, Iceland được coi là "ngựa ô" của giải đấu sẽ góp mặt ở vòng tứ kết Euro 2016 cùng với Ba Lan, Bồ Đào Nha, Xứ Wales, Bỉ, Italia, Đức và chủ nhà Pháp.

[mecloud]xjj91SPMJI[/mecloud]

 

Kết thúc vòng 1/8 Euro 2016, những ứng viên sáng giá cho chức vô địch đã dần lộ diện. Theo đó, những đội bóng được đánh giá cao như Tây Ban Nha, Croatia, Anh cũng đã lần lượt chia tay giải đấu sớm. Bốn cặp đấu ở vòng tứ kết được hứa hẹn hấp dẫn và kịch tính. 

Bốn cặp đấu ở vòng tứ kết Euro 2016

Bồ Đào Nha sau khi vượt qua Croatia trong 120 phút ở vòng loại trực tiếp sẽ đối đầu với Ba Lan, đội bóng cũng giành chiến thắng trước Thụy Sĩ trên chấm 11 mét. Xứ Wales cũng đã xuất sắc giành vé vào tứ kết khi đánh bại Bắc Ailen và đối thủ của họ ĐT Bỉ. 

Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng tứ kết có lẽ là cuộc đối đầu giữa Italia và Đức. Đoàn quân của HLV Joachim Leow giành chiến thắng nhẹ nhàng trước Slovakia ở vòng 1/8, trong khi Italia lại vất vả đánh bại nhà ĐKVĐ vô địch Tây Ban Nha với tỷ số 2-0. Cả 2 đội đều được đánh giá rất mạnh ở Euro 2016 và tấm vé đi tiếp chỉ giành cho đội chiến thắng sau cùng. 

Iceland đã trở thành "ngựa ô" của Euro năm nay khi đánh bại ĐT Anh với tỷ số 2-1 ở vòng loại trực tiếp. Tuy nhiên, đội bóng "tí hon" này sẽ gặp phải đối thủ quá khó ở vòng đấu tứ kết là chủ nhà Pháp. Người hâm mộ đang kỳ vọng Iceland sẽ làm nên chuyện cổ tích như Leicester City từng làm được ở Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua. 

Tất cả 4 cặp đấu vòng tứ kết Euro 2016 sẽ diễn ra vào lúc 2h (giờ Việt Nam) 

1/7: Ba Lan – Bồ Đào Nha

2/7: Xứ Wales – Bỉ

3/7: Đức – Italia

4/7: Pháp - Iceland 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news