Tin mới

Tự Long: Có những người kết hôn nhiều lần vẫn mắc sai lầm

Thứ năm, 28/05/2015, 09:18 (GMT+7)

NSƯT Tự Long đã chia sẻ ngắn gọn về chuyện tình cảm của mình trong cuộc họp báo giới thiệu chương trình mới Bốn mùa yêu thương.

NSƯT Tự Long đã chia sẻ ngắn gọn về chuyện tình cảm của mình trong cuộc họp báo giới thiệu chương trình mới Bốn mùa yêu thương.

Sáng ngày 27/5 đã diễn ra cuộc họp báo giới thiệu chương trình mới Bốn mùa yêu thương. NSƯT Tự Long sẽ đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Đây là lần đầu tiên, anh dẫn dắt một show dài kỳ và có cơ hội tranh luận với nhiều vị khách mời nổi tiếng về các chủ đề xoay quanh cuộc sống gia đình.

Tự Long và vợ thứ hai

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về chuyện tình cảm và cuộc hôn nhân thứ 2 của mình, vốn là ngôi sao kín tiếng nên Tự Long đã không trả lời nhiều. Nam nghệ sĩ chia sẻ ngắn gọn về chuyện cưới vợ lần 2 của mình:

"Tính tới thời điểm này, tôi mới cưới được ba tuần, đến một gia đình mới có nhiều điều mới mẻ. Xây dựng một cái mới cũng là sự vất vả riêng của mỗi con người nhưng chúng ta phải biết nhìn lên, hướng tới điều tốt đẹp”.

Xem video: Tự Long hạnh phúc trao nhẫn cưới cho vợ

[mecloud]AuEjXEmttU[/mecloud]

Khi được hỏi về kinh nghiệm xây dựng cuộc sống gia đình hạnh phúc, nghệ sĩ Tự Long cho hay: "Không phải cứ kết hôn nhiều là có kinh nghiệm, chuyện đổ vỡ trong hôn nhân là không ai muốn nhưng có những người kết hôn nhiều lần thì vẫn mắc những sai lầm, quan trong là thấu hiểu và quan tâm nhau, tình yêu là phải từ hai phía".

Nói về chương trình Bốn mùa yêu thương, danh hài Tự Long chia sẻ đây là một chương trình mang tính nhân văn nhằm gắn kết tình yêu thương gia đình với nhau.

Theo tin tức ngày 7/5/2015, danh hài Tự Long chính thức tổ chức lễ thành hôn lần hai tại một nhà hàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, sau đó vài ngày lễ cưới được tổ chức tại quê nhà Bắc Ninh. Được biết, vợ sắp cưới của Tự Long tên thật là Trần Minh Nguyệt, hiện đang công tác tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không kém gì hot girl.

Trước đó, Tự Long từng kết hôn với người vợ đầu tiên là Minh Trang. Hai người yêu nhau suốt bảy năm khi còn là sinh viên rồi đi đến hôn nhân. Kết quả tình yêu của họ là cậu con trai tên Vũ Tự Gia Anh, biệt danh là Teppy. Năm 2012, Tự Long và vợ lặng lẽ ly hôn. Anh cũng chưa một lần đề cập đến sự đổ vỡ này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news