Tin mới

Tự Long "gây sốt" với quả đầu "trọc lốc" trước ngày quay Táo Quân 2018

Thứ hai, 15/01/2018, 15:49 (GMT+7)

Trên trang Facebook cá nhân của mình mới đây, "Táo" Tự Long đã đăng tải hình ảnh anh trong tạo hình hoàn toàn mới khiến người người hâm mộ tò mò về vai diễn của anh trong Táo Quân năm nay.

Trên trang Facebook cá nhân của mình mới đây, "Táo" Tự Long đã đăng tải hình ảnh anh trong tạo hình hoàn toàn mới khiến người người hâm mộ tò mò về vai diễn của anh trong Táo quân năm nay.

Những ngày gần cuối năm, các thông tin về Táo Quân 2018 được dân mạng theo dõi sít sao, ngóng chờ. Chẳng thế mà hình ảnh mới của nghệ sĩ Tự Long khiến người hâm mộ được phen "hốt hoảng".

Hình ảnh Tự Long đầu trọc khiến nhiều người thích thú.

Với hình ảnh đầu trọc, cởi trần cùng chiếc vòng nanh hổ cực to cùng những vần thơ tự chế của nam nghệ sĩ: "Tóc em dài em đi trong nắng. Tóc em ngắn em đi trong mưa. Tóc em vừa em đi trong gió. Tóc em không có thì em đi đâu? Cho em xin lời khuyên chân thành".

Bức ảnh được đăng tải trong thời gian Táo Quân 2018 đang được các nghệ sĩ tích cực tập dượt, thêm trong ảnh còn có nghệ sĩ Quang Thắng phía xa khiến công chúng đoán rằng đây là tạo hình cho Táo Quân năm nay của nghệ sĩ Tự Long. Nhiều người bày tỏ sự tò mò không biết Táo Quân 2018 có gì đổi mới mà Tự Long lại có diện mạo như thế này.

Nhiều bạn bè, khán giả đưa ra phán đoán với diện mạo mới này của Tự Long

Đáp lại sự nhiệt tình của mọi người, nghệ sĩ Tự Long tỏ ra sầu não: "Người ta xuống tóc khoe đầu. Để xem thiên hạ ai ngầu hơn tôi. Vậy mà cứ nói lôi thôi. Nói đi nói lại làm tôi đau đầu" khiến ai cũng phải bật cười bởi tài xuất khẩu thành thơ của nghệ sĩ.

Được biết, 2018 là kỷ niệm 15 năm Táo Quân ra mắt, bởi vậy bên cạnh những nghệ sĩ hài quên thuộc nhà Táo như Chí Chung, Xuân Bắc, Công Lý, Vân Dung, Tự Long, Quốc Khánh còn nhiều tên tuổi mới được quy tụ trong năm nay. Quy mô cũng như kịch bản của Táo Quân năm nay cũng sẽ được đầu tư kĩ lưỡng hơn.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)
 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Facebook cá nhân